Mất suất ngoại binh Đông Nam Á, Xuân Trường phải khăn gói về HAGL?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Truyền thông Philippines rộ tin đồn Xuân Trường sắp phải rời Buriram United vì đội bóng Thái Lan thừa suất ngoại binh Đông Nam Á.
Buriram United vừa chiêu mộ thành công tiền vệ người Phillipines, Ingreso. Tính cả Ingreso, đội bóng Thái Lan có 3 cầu thủ Phillipines. Hai người còn lại là Javier Patino và Stephan Palla.
Xuân Trường phải rời Buriram United?
Mua thêm Ingreso, Buriram United có cả thảy 8 ngoại binh trong khi Thai League chỉ cho phép dùng 7 ngoại binh theo công thức  3- 1 - 3: 3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh Đông Nam Á.
Buriram United có 3 ngoại binh ngoài châu Á là Pedro Junior (Brazil), Mezenga (Brazil) và Andres Tunez (Venezuela), 1 ngoại binh châu Á là Hajime Hosogai (Nhật Bản). Tất cả đều là trụ cột của đội bóng Thái Lan.
Tính cả tân binh Ingreso, Buriram United có cả thảy 4 ngoại binh Đông Nam Á. Ba cầu thủ còn lại  là Javier Patino, Stephan Palla và Xuân Trường. Truyền thông Phillipines cho rằng đội bóng Thái Lan sẽ thanh lý hợp đồng với Xuân Trường để nhường chỗ cho Javier Patino, Stephan Palla và Ingreso.
Chưa rõ độ chính xác của thông tin nói trên nhưng việc Buriram United mua Ingreso khiến cơ hội ra sân của Xuân Trường bị ảnh hưởng rõ rệt bởi tiền vệ đánh chặn người Phillipines này không chỉ khéo léo mà còn hơn hẳn tuyển thủ Việt Nam về mặt thể lực.
Phạm Tú (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.