TP.Pleiku hội thao công nhân viên chức-lao động lần thứ 27 năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước và hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2019, ngày 8-5, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Lao động thành phố Pleiku phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao thành phố Pleiku tổ chức hội thao công nhân viên chức-lao động lần thứ 27 năm 2019.
Tham dự hội thao có trên 600 vận động viên đến từ 45 công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố Pleiku. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 môn là bóng chuyền, bóng bàn, kéo co và tennis. Thời gian thi đấu diễn ra  từ ngày 8 đến 10-5.
Đội xã Biển Hồ và xã Gào thi đấu môn bóng chuyền. Ảnh: Hà Phương
Đội xã Biển Hồ và xã Gào thi đấu môn bóng chuyền. Ảnh: Hà Phương
Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức-lao động, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho công nhân viên chức-lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hội thao cũng là cầu nối để các tổ chức Công đoàn và công nhân viên chức-lao động gần gũi, gắn kết đưa hoạt động Công đoàn  đi vào chiều sâu và hiệu quả.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm