Nóng: Bi kịch ập đến, tân binh của M.U hoãn ra mắt vô thời hạn!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CLB M.U vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ với tiền vệ chạy cánh Daniel James từ Swansea City, khi cha của cầu thủ này mất và thời gian ra mắt CLB mới của James phải hoãn lại.
Daniel James là tân binh đầu tiên của ​M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Old Trafford theo một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Swansea. Mọi thứ đều đã xong xuôi, Daniel James chỉ còn chờ ngày ra mắt đội bóng mới thì bi kịp ập tới anh cùng gia đình.
Daniel James.
Daniel James.
Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, cha của Daniel James đã đột ngột qua đời ở tuổi 60. Trước đó, sức khỏe cha của James cũng không được tốt nhưng không ai trong gia đình tuyển thủ Xứ Wales ngờ rằng ông lại ra đi bất ngờ đến vậy. 
Cũng theo Daily Mail, M.U đã thông báo tới James rằng họ sẽ hoãn thời gian ra mắt của cầu thủ này vô thời hạn, cho anh thời gian chịu tang cha, tới khi James thực sự lấy lại sự cân bằng, quên đi nỗi buồn vì mất mát người thân, họ mới chính thức công bố và ra mắt bản hơp đồng mới này.
Daniel James được toàn quyền quyết định thời gian ra mắt M.U. Đây là nghĩa cử thực sự đẹp của M.U với bản hợp đồng mới của mình. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đồng ý chi 15 triệu bảng cho James sau khi chứng kiến cầu thủ 21 tuổi này ra 38 trận đấu, cho Swansea mùa vừa qua, đóng góp 5 pha lập công cùng 10 đường kiến tạo. 
Dân Việt/Theo Chiêu Dương (90min)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.