Lộ danh tính cầu thủ Việt kiều châu Âu thứ 4 được HLV Park "chấm"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kevin Bùi là cầu thủ Việt kiều thứ tư ở châu Âu được HLV Park Hang-seo quan tâm và sẽ trực tiếp theo dõi.
HLV Park Hang-seo sẽ xem giò một số cầu thủ Việt kiều trong thời gian tới
HLV Park Hang-seo sẽ xem giò một số cầu thủ Việt kiều trong thời gian tới
Theo lịch, hôm nay (4/5), HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Na Uy để xem giò cầu thủ Alexander Đặng, tiền đạo đang thi đấu ở giải hạng Nhất Na Uy, trong màu áo CLB Nest-Sotra IL. Alexander gần đây liên tục bày tỏ nguyện vọng khoác áo ĐTVN và được HLV Park Hang-seo đưa vào danh sách những cái tên cần theo dõi.
Được biết, ngoài Alexander Đặng, HLV Park Hang-seo còn có kế hoạch xem giò thủ môn Filip Nguyễn (CH Séc), hậu vệ trái Jason Pendant Quang Vinh (Pháp). Trong bản danh sách của ông Park còn có một cái tên ít được biết đến hơn là hậu vệ phải Kevin Bùi (Hà Lan).
Kevin Bùi hiện tại thi đấu cho đội U17 Vitesse Arnheim, cũng từng được triệu tập vào đội U17 Hà Lan dự giải trẻ châu Âu. Về phần các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu trong nước, HLV Park chú ý tới Adriano Schmidt (Hải Phòng), Mạc Hồng Quân (T.Quảng Ninh) và tiền đạo Martin Lo (PVF).
Trong khi đó, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, quan điểm của VFF là sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ Việt kiều có cơ hội khoác áo ĐTVN nếu đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn của HLV trưởng cũng như các yêu cầu về mặt pháp lý và tư cách thi đấu cho ĐTQG theo quy định của FIFA.
Phương Linh (baogiaothong)

Có thể bạn quan tâm