Chelsea bị cầm hòa trên đất Đức trong trận Hazard tịt ngòi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đại diện Premier League gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Frankfurt và chỉ có được trận hòa 1-1 ở bán kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng 3/5.
Hành quân đến sân Commerzbank Arena, HLV Maurizio sử dụng đội hình tốt nhất, ngoại trừ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ ngồi dự bị để nhường vị trí chạy cánh trái cho Willian.
Lần đầu góp mặt ở bán kết một giải đấu cúp châu Âu, nhưng Frankfurt vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đại diện Bundesliga không ngần ngại chơi đôi công với Chelsea và tổ chức những pha lên bóng đa dạng.
Màn trình diễn ấn tượng mùa này có thể giúp Luka Jovic kiếm được một bến đỗ tốt hơn ở mùa giải 2019/20.
Màn trình diễn ấn tượng mùa này có thể giúp Luka Jovic kiếm được một bến đỗ tốt hơn ở mùa giải 2019/20.
Thế trận giằng co được duy trì đến phút 23, Filip Kostic có pha treo bóng chuẩn xác cho Luka Jovic bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea. Đây là pha lập công thứ 26 của tiền đạo người Serbia trên mọi đấu trường mùa này. Con số đáng nể với một cầu thủ trẻ mới 21 tuổi.
Sau bàn mở tỷ số, Frankfurt tiếp tục thi đấu ngang ngửa với Chelsea. Tưởng chừng hiệp một sẽ khép lại với tỷ số 1-0. Đội khách bất ngờ có bàn gỡ ở phút 45+1 do công của Pedro. Nhận đường chuyền của Loftus-Cheek, tiền đạo người Tây Ban nha tung cú sút quyết đoán đánh bại thủ thành Kevin Trapp.
Bước sang hiệp 2, Chelsea nhập cuộc chủ động và sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Đại diện Premier League cầm nhiều bóng, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chắc chắn của Frankfurt.
 Chỉ có Pedro xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của chủ nhà.
Chỉ có Pedro xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của chủ nhà.
Phút 61, Eden Hazard được vào sân thay Willian, nhưng cũng không thể giúp mặt trận tấn công của Chelsea khởi sắc. Hai đội tạo ra một vài cơ hội nhưng đều thiếu đi sự chính xác để mang về bàn thắng.
Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Chelsea nắm trong tay lợi thế là bàn thắng trên sân khách khi bước vào trận bán kết lượt về diễn ra sau đây 1 tuần tại Stamford Bridge.
Tuấn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm