NÓNG: CLB HAGL "giải cứu" Xuân Trường, sẵn sàng đưa sang châu Âu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CLB HAGL đang tính tới việc đưa Xuân Trường trở về khi mà tiền vệ này không được sử dụng tại Buriram United.
Lương Xuân Trường không được sử dụng 5 trận đấu gần nhất của Buriram United. Cầu thủ người Tuyên Quang liên tiếp phải ngồi dự bị trong các trận đấu gần đây. Anh tỏ ra khó có thể cạnh tranh với hai tiền vệ đầy sức mạnh là Suchao Nutnum và Hosogai, những người đang có phong độ cao hiện tạo.
 
Lương Xuân Trường đã ngồi ngoài 5 trận liên tiếp tại Buriram United.
Theo nguồn tin từ nội bộ CLB HAGL, bầu Đức hiện đang xem xét khả năng Xuân Trường trở về Việt Nam nếu tiếp tục phải dự bị trong màu áo Buriram United. Bản hợp đồng của Trường và Buriram United có thời hạn 1 năm, với điều khoản Trường phải được thi đấu từ 70-80% số trận trong mùa giải này.
Ngoài ra, vẫn còn một số điều khoản khác trong hợp đồng đã ký với Buriram United. Được biết, nếu trận tới Xuân Trường vẫn không được ra sân, đại diện HAGL sẽ trực tiếp làm việc với đại diện Buriram United nhằm tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục.
Cũng theo nguồn tin nội bộ trên, HAGL đang có ý định đưa Xuân Trường và Vũ Văn Thanh sang châu Âu thi đấu, khi mà hai cầu thủ này nhận được lời đề nghị từ CLB MSK Zilina của giải VĐQG Slovakia. Trong trường hợp Xuân Trường không được Buriram United trọng dụng, anh hoàn toàn có thể trở về HAGL để đàm phán với MSK Zilina trong giai đoạn hai của mùa bóng khi mà giải VĐQG nước này chuẩn bị bước vào kì chuyển nhượng.
Dân Việt/Theo Chiêu Dương (90mins)

Có thể bạn quan tâm