Nóng: 5 huyền thoại bóng đá thế giới sẽ đến Việt Nam trong tháng 6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
5 huyền thoại của làng túc cầu giáo bao gồm Rio Ferdinand (Anh), Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Park Ji Sung (Hàn Quốc) sẽ cùng có mặt ở TP.Hồ Chí Minh để tham dự một sự kiện bóng đá vào tháng 6 tới.
Thông tin trên vừa được chính ban tổ chức của giải đấu Tiger Street Football xác nhận. Theo đó, giải đấu sẽ được khởi động tại Việt Nam từ ngày 11/5 với sự tham gia của các đội bóng không chuyên trên khắp cả nước.
 
Với mong muốn đánh thức các tài năng bóng đá đường phố, Tiger Street Football đã quyết định chọn huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand làm gương mặt đại diện cho giải đấu. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ mời 4 huyền thoại khác bao gồm Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba và Park Ji Sung tham dự giải đấu lần này.
Chia sẻ về quyết định trở thành gương mặt đại diện cho Tiger Street Football, Rio Ferdinand cho biết: "Suốt giai đoạn trưởng thành,  những con phố ở Peckham là nơi duy nhất tôi có thể đá bóng và phấn đấu để biến ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thành hiện thực.
Đường phố là vũ đài của tôi. Với Tiger Street Football, tôi hi vọng có thể truyền cảm hứng cho các tài năng bóng đá trẻ ở Đông Nam Á, giúp họ có thêm cơ hội tỏa sáng".
 
Được biết, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng sẽ tham dự giải đấu sắp tới tại TP.HCM.
Được biết, sau loạt vòng đấu loại và khu vực, VCK toàn quốc Tiger Street Football sẽ diễn ra vào ngày 23/6 tới tại TP.HCM. Đội vô địch ngoài việc sẽ được nhận số tiền thưởng là 100 triệu đồng sẽ được tranh tài trực tiếp với đội bóng của 5 huyền thoại kể trên.
Dân Việt/Theo Hoàng Lưu (90min)

Có thể bạn quan tâm