HLV Park Hang-seo:"VN có tiềm năng trở thành đội bóng số 1 châu Á"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang-seo đã có nhận xét khách quan về sức mạnh và tiềm năng của ĐT Việt Nam trong buổi phỏng vấn mới đây với báo điện tử Laodong.vn.
Dưới thời HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc. Thành công từ các giải đấu như VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay mới đây là Asian Cup 2019 đã khiến cho chúng ta nhận được cái nhìn ngưỡng mộ từ đông đảo bạn bè quốc tế.
Với tiềm năng của đội hình hiện tại, người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể mơ về những thành công to lớn hơn của bóng đá Việt Nam. Như chính HLV Park Hang-seo thừa nhận, ĐT Việt Nam có tiềm năng để trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á.
 
ĐT Việt Nam.
"Kể từ khi tôi đến Việt Nam đã có rất nhiều giải đấu, từ VCK U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup cho đến Asian Cup. Tuy nhiên, tôi mới chỉ có thể tạo ra một kết quả tốt là giành được chiếc cúp vô địch AFF Cup".
"Để có thể thành công nhiều hơn nữa, ĐT Việt Nam cần có sự hỗ trợ rất lớn từ phía các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau".
"Cá nhân tôi nghĩ, Việt Nam đang có những bước phát triển rất rõ rệt. Trong tương lai không xa, ĐT Việt Nam còn có thể vươn tầm, trở thành một trong những đội mạnh nhất Châu Á, chứ không chỉ trong khu vực Đông Nam Á đâu”.
Bên cạnh đó, thầy Park còn khẳng định, thực lực của Việt Nam hiện tại cũng đã sẵn sàng cho mục tiêu tham dự World Cup.
"Điều này hoàn toàn có thể chứ. Tuy nhiên, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ hơn nữa. Bóng đá Việt Nam cần sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiều hơn nữa từ mọi người, đặc biệt là các chuyên gia và Chính phủ".
Dân Việt/Theo Hoàng Lưu (90mins)

Có thể bạn quan tâm