HA.GL, Khánh Hòa dự vòng chung kết Giải U15 Quốc gia 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 10-4, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã diễn ra lượt trận thứ 8, vòng loại bảng C- Giải U15 Quốc gia 2019. 
Bước vào vòng đấu này, mặc dù U15 HA.GL của huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh đã sớm đoạt vé tham dự vòng chung kết trước 2 vòng đấu, nhưng đội chủ sân vẫn nỗ lực thi đấu hết mình để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trước U15 Đồng Nai. Trong đó, em họ của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng là tiền đạo Quốc Cường đã lập cú đúp cho U15 HA.GL. Bàn thắng còn lại của đội bóng này thuộc về tiền vệ Hùng Minh. Cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi trong hiệp 1. 
Cầu thủ U15 HA.GL (áo trắng). Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ U15 HA.GL (áo trắng). Ảnh: Minh Trần
Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu quyết liệt giữa U15 Khánh Hòa và U15 Bình Định. Bởi 2 đội bóng này cạnh tranh nhau chiếc vé còn lại của bảng C đi tiếp vào vòng chung kết. Kết thúc trận đấu, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. 
Như vậy, tuy vòng loại bảng C Giải U15 Quốc gia 2019 vẫn còn 2 trận đấu cuối cùng nữa mới kết thúc, nhưng 2 chiếc vé của bảng đấu này giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết đã có chủ. Đó là U15 HA.GL nhất bảng với 19 điểm và U15 Khánh Hòa 14 điểm. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.