CLB Feyenoord Rotterdam đến thăm CLB HA.GL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-4, phái đoàn của đội bóng Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) do ông Gido Vader-Giám đốc đối ngoại CLB làm trưởng đoàn đã đến sân vận động Pleiku, Gia Lai tham quan và tìm hiểu về CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Tại buổi gặp gỡ, đích thân Chủ tịch Tập đoàn HA.GL-ông Đoàn Nguyên Đức đã trao đổi thân mật cũng như giới thiệu với phái đoàn về đội bóng HA.GL. Tại đây, ông Vader cũng đánh giá cao cách làm bóng đá của HA.GL, đặc biệt trong khâu đào tạo trẻ khi trước đó phái đoàn này đã đến thị sát tại Trung tâm huấn luyện bóng đá Hàm Rồng. 
Ông Vader cũng bày tỏ mong muốn hỗ trợ về công tác đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam, và cụ thể là CLB HA.GL. Theo kế hoạch hợp tác giữa hai bên, khoảng tháng 8-2019, lứa cầu thủ U19 của học viện HA.GL JMG sẽ có chuyến tập huấn dài ngày tại Hà Lan dưới sự hỗ trợ của Feyenoord. Sau đó, CLB này cũng có kế hoạch hỗ trợ nhân sự cho học viện HA.GL JMG để giúp các cầu thủ tiếp cận với các giáo án tập luyện hiện đại mà đội bóng Hà Lan đang áp dụng.   
Phái đoán của CLB Feyenoord Rotterdam tặng áo cho ông Đoàn Nguyên Đức. Ảnh: Văn Ngọc
Phái đoán của CLB Feyenoord Rotterdam tặng áo cho ông Đoàn Nguyên Đức. Ảnh: Văn Ngọc
Được biết, Feyenoord Rotterdam có lịch sử 110 năm với thành tích 1 lần vô địch Cúp C1 châu Âu, 2 lần vô địch UEFA, 1 cúp liên lục địa và rất nhiều danh hiệu vô địch quốc gia. CLB này là nơi đào tạo ra những danh thủ nổi tiếng như Johan Cruyff, Ruud Gullit, Ronald Koeman,Robin Van Persie...
Tại buổi gặp gỡ trên sân vận động Pleiku, ông Vader cũng đã trao tặng ông Đoàn Nguyên Đức 1 chiếc áo của CLB do danh thủ Van Persie ký tặng riêng cho ông Đức, 1 chiếc áo có toàn thể chữ ký của các cầu thủ đang thi đấu cho CLB và 1 chiếc áo của CLB có in tên của ông Đức.  
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm