Bế mạc Giải Bóng đá mini lão tướng Gia Lai 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, tối 27-4, tại Sân bóng đá mini Diên Hồng (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Lễ bế mạc, trao thưởng Giải Bóng đá mini lão tướng Gia Lai lần I năm 2019. 
Kết quả, đội chủ nhà kiêm chủ giải Cà phê Khánh Quỳnh (còn gọi Khánh Quỳnh FC)  đã đoạt Cúp vô địch, ngôi vị á quân thuộc về Hàm Rồng FC, Anh em già FC đoạt hạng 3, trong khi đó giải phong cách được trao cho Quy Thịnh Phát FC. 
Ngoài các danh hiệu tập thể, Ban tổ chức đã trao thêm 3 giải thưởng cá nhân: cầu thủ Nguyễn Như Út của Hàm Rồng FC đoạt “Giải cầu thủ xuất sắc”, Dương Văn Hoàng- Khánh Quỳnh FC đoạt giải “Thủ môn xuất sắc”, Nguyễn Bá Đương- Khánh Quỳnh FC đoạt giải “Vua phá lưới” với 10 bàn thắng ghi được. 
Các cầu thủ của đội Khánh Quỳnh FC nâng cao chiếc Cúp vô địch. Ảnh: Minh Vỹ
Các cầu thủ của đội Khánh Quỳnh FC nâng cao chiếc Cúp vô địch. Ảnh: Minh Vỹ
Đáng nói, mặc dù đây là lần đầu tiên Cà phê Khánh Quỳnh và Tâm Nguyễn Sport đứng ra tổ chức sân chơi này, nhưng đã chứng kiến không ít điều bất ngờ đầy thú vị đã xảy ra. Đầu tiên, đội tuyển đến từ Gara Hoàng Hiệp, qui tụ 3 cựu cầu thủ HA.GL, đó là tiền đạo Nguyễn Văn Đàn, Nguyễn Minh Hải và Tấn Thật đã phải dừng bước ngay vòng đấu bảng. 
Ở vòng đấu bảng, chính các cầu thủ của Hàm Rồng FC đã vượt qua Khánh Quỳnh FC với tỉ số 3-2. Nhưng khi 2 đội bóng này tái đấu trong trận chung kết, Khánh Quỳnh FC đã đòi nợ thành công, sau khi thắng lại với tỉ số 5-0 trước Hàm Rồng FC… 
Giải Bóng đá mini lão tướng Gia Lai lần I năm 2019, là sân chơi bổ ích dành cho các cầu thủ nghiệp dư tại Gia Lai từ 40 tuổi trở lên. Đồng thời đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm hướng tới kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019) và 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2019). 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.