Bế mạc Giải bóng chuyền nam các dân tộc thiểu số huyện Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 10-4, tại Nhà thi đấu của Trung tâm Văn hoá-Thông tin và Thể thao huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai diễn ra lễ bế mạc Giải bóng chuyền nam các dân tộc thiểu số huyện Ia Grai năm 2019. 
Giải đấu có sự tham gia của 4 đội bóng chuyền nam với 50 vận động viên đến từ 4 xã: Ia Chía, Ia Sao, Ia Khai và Ia H’rung. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để tranh các giải nhất, nhì và ba. Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát Việt Nam-Chi nhánh Nam Gia Lai là nhà tài trợ chính cho giải.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc tại giải. Ảnh: Hoành Sơn
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc tại giải. Ảnh: Hoành Sơn
Tại lễ bế mạc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam xã Ia Chía; giải nhì cho đội bóng chuyền nam xã Ia Sao và giải ba được trao cho đội bóng chuyền xã Ia Khai. 
Đây là một hoạt động thường niên của huyện Ia Grai nhằm vận động, khuyến khích các tầng lớp nhân dân, nhất là người dân tộc thiểu số tập luyện thể thao rèn luyện sức khoẻ; tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt đi thi đấu các giải cấp tỉnh.
Hoành Sơn

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.