6 "chiến binh" Phố núi vào VCK Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong tổng số 123 thí sinh của cả nước giành quyền tham dự vòng chung kết (VCK) game show truyền hình nổi tiếng “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019”, riêng Gia Lai có tới 6 thí sinh. Đây là thành tích tốt nhất từ trước tới nay của các “chiến binh” tỉnh ta tại đấu trường này.
Ban tổ chức cuộc thi “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019” vừa công bố kết quả vòng loại tại khu vực Tây Nguyên. Theo đó, có 10/50 thí sinh dự thi ở khu vực này giành quyền tham dự VCK. Trong số này, tỉnh ta có 6 thí sinh gồm: Lê Văn Bình, Phan Thị Thu Thảo, Võ Minh Dũng, Khổng Đức Duy, Nguyễn Thành Vũ và Trần Văn Huỳnh.
   Thí sinh Lê Văn Bình tham gia phần thi lật lốp xe tại vòng loại “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019”. Ảnh: M.V
Thí sinh Lê Văn Bình tham gia phần thi lật lốp xe tại vòng loại “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019”. Ảnh: M.V
Ở vòng loại vừa qua, các “chiến binh” Gia Lai không chỉ giành chiến thắng áp đảo tại điểm thi khu vực Tây Nguyên mà thành tích cũng dẫn đầu cả nước. Cụ thể, ở nội dung dành cho nữ, kỹ thuật viên Phan Thị Thu Thảo (Bệnh viện Đại học Y Dược-Hoàng Anh Gia Lai) đã đứng đầu cả nước với 25,75 điểm. Người xếp thứ nhì là nữ “chiến binh” Nguyễn Thảo Nguyên (tỉnh Bạc Liêu) với 25,50 điểm; đứng thứ 3 là Hồ Thị Ngọc Bích (tỉnh Đak Lak) với 24 điểm.
Không hề kém cạnh cô học trò của mình ở nội dung dành cho nữ, thầy giáo kiêm huấn luyện viên Lê Văn Bình (giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai) cũng đoạt được thành tích rất ấn tượng tại nội dung dành cho nam: dẫn đầu điểm thi khu vực Tây Nguyên và cả nước với 35 điểm; người về nhì là một thí sinh tại điểm thi Đà Nẵng với 34,75 điểm. Không chỉ giành ngôi quán quân cả nước ở vòng đấu loại, Lê Văn Bình còn đoạt thêm một giải phụ là thí sinh chạy cự ly 100 m nhanh nhất với thành tích 15 giây 43.
Sau khi vượt qua vòng đấu loại, từ ngày 4 đến 16-5 tới, 123 thí sinh xuất sắc nhất trong cả nước sẽ có mặt tại tỉnh Bình Dương để tham dự VCK. Chuẩn bị cho vòng đấu này, các thí sinh Gia Lai có khoảng 1 tháng tập luyện tại Công viên Diên Hồng (phường Ia Kring, TP. Pleiku) dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Lê Văn Bình.
Đối với “chiến binh” Lê Văn Bình, đây là năm thứ 4 liên tiếp anh lọt vào VCK game show “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam”. Anh Bình cho biết: “Rút kinh nghiệm từ những lần tham dự trước, chuẩn bị cho VCK năm nay, chúng tôi đã tự thiết kế dàn tập đa năng dựng ở Công viên Diên Hồng. Tại đây, các thí sinh có thể tập những phần thi tương tự như khi bước vào VCK diễn ra ở tỉnh Bình Dương, gồm: leo thang cá hồi, leo tháp, leo dây, bám vách, bay máng… Có được sự chuẩn bị tích cực, bài bản trong thời gian qua, hy vọng thành tích của các thí sinh Gia Lai tham dự cuộc thi năm nay sẽ tốt hơn những năm trước”.
 MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.