Vòng loại Euro 2020: Đức thắng kịch tính Hà Lan, Bỉ hạ đẹp Đảo Síp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đức giành chiến thắng 3-2 trước Hà Lan, Bỉ đánh bại Đảo Síp với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 diễn ra sáng 25/3.

Sáng nay (25/3), các sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra những loạt trận của vòng loại Euro 2020. Trên sân nhà, Hà Lan – đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ tiếp đón nhà cựu vô địch thế giới Đức, trong khi tuyển Bỉ có chuyến làm khách trên sân của Đảo Síp.
 

Sane ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty).
Sane ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty).



Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Hà Lan nhập cuộc rất hứng khởi, nhưng “Cơn lốc màu da cam” lại là những người bị thủng lưới trước. Phút 15, Đức tổ chức phản công nhanh, Nico Schulz có bóng bên cánh trái sau đó căng ngang vào vòng cấm cho Sane dứt điểm chéo góc chuẩn xác bằng chân trái, mở tỉ số cho “Cỗ xe tăng”.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Đức tạo được thế trận rất tốt trước Hà Lan. Phút 34, Antonio Rüdiger mở đường chuyền dài cho Serge Gnabry, cầu thủ này đi bóng lắt léo trước vòng cấm sau đó cứa lòng hiểm hóc đánh bại thủ thành Cillessen nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức.

Nhận 2 bàn thua, Hà Lan đã dâng cao đội hình, chơi ép sân Đức trong hiệp 2. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách được đền đáp bằng 2 bàn thắng ở các phút 48 và 63 do công của Matthijs de Ligt và Memphis Depay.


 

Niềm vui của các cầu thủ Hà Lan khi gỡ hòa 2-2 (Ảnh: Reuters).
Niềm vui của các cầu thủ Hà Lan khi gỡ hòa 2-2 (Ảnh: Reuters).



Cũng trong rạng sáng nay, Bỉ đã giành chiến thắng 2-0 trước Đảo Síp ở lượt trận thứ 2, để dẫn đầu bảng I với 6 điểm/2 trận. Hai cầu thủ lập công cho “Quỷ đỏ” là Eden Hazard (10’) và Michy Batshuayi (18’).
 

Hoàng Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.