Lộ tin Guardiola đã đồng ý chuyển sang Juventus

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo nguồn tin của nhà báo Ý Luigi Guelpa, HLV Pep Guardiola đã đồng ý miệng với Juventus và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm vào mùa hè tới.
HLV Guardiola được cho rằng đã đồng ý với hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus
HLV Guardiola được cho rằng đã đồng ý với hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus
Trong lúc cuộc đua vô địch tại Premier League giữa Man City và Liverpool đang diễn ra căng thẳng thì lại xuất hiện một thông tin liên quan đến HLV Guardiola của đội bóng nhà giàu nước Anh. 
Theo nguồn tin của nhà báo Ý Guelpa, HLV Pep Guardiola đã đồng ý miệng với Juventus và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm vào mùa hè tới.
Hiện Juventus do HLV Massimiliano Allegri dẫn dắt và hợp đồng giữ 2 bên sẽ hết hạn vào tháng 6.2020. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý có thể sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới trong mùa hè tới. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp chiến lược gia 51 tuổi ra đi.
Người mà ban lãnh đạo Juventus nhắm đến chính là HLV Guardiola của Man City. Nguồn tin của nhà báo Guelpa cho biết nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã hứa sẽ gia nhập đội bóng thành Turin và đã đồng ý sơ bộ với hợp đồng có thời hạn 4 năm.
HLV Allegri có thể sẽ rời Juventus trong mùa hè này
HLV Allegri có thể sẽ rời Juventus trong mùa hè này
"Tôi biết rằng Guardiola đã đồng ý bằng miệng với hợp đồng 4 năm mà Juventus đưa ra. Người cung cấp thông tin này cũng chính là người đã tiết lộ việc Ronaldo đến Juventus hồi mùa hè qua", nhà báo Guelpa nói trên kênh Radio CRC.
Hiện hợp đồng giữa HLV Guardiola với Man City có thời hạn đến hết mùa giải 2020-2021. Tuy nhiên, việc đội bóng nhà giàu nước Anh có khả năng bị cấm thi đấu ở Champions League do lách Luật công bằng tài chính của UEFA có thể là nguyên nhân khiến ông này nhận lời Juventus.
Khánh Uyên (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.