Công Phượng vào sân từ phút 65, không cứu được Incheon thua trận

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thi đấu xông xáo trong gần 30 phút có mặt trên sân nhưng Công Phượng không thể giúp Incheon United tránh được thất bại 0-2 trước đội bóng đang dẫn đầu K-League.
Công Phượng góp mặt gần 30 phút ở trận thua đội đầu bảng Sangju Sangmu 0-2
Công Phượng góp mặt gần 30 phút ở trận thua đội đầu bảng Sangju Sangmu 0-2
Chiều 16-3, tiền đạo Công Phượng khiến người hâm mộ Việt Nam cảm xúc lẫn lộn khi anh được đá trận thứ hai tại K-League Classic khi Incheon United làm khách của Sangju Sangmu, đội đang dẫn đầu giải với 2 trận toàn thắng trước đó. Công Phượng đã rất nỗ lực nhưng không thể giúp Incheon tránh được thất bại 0-2 tại vòng 3.
Sau hiệp đầu tiên diễn ra tương đối cân bằng thì sau giờ giải lao, Incheon bất ngờ nhận bàn thua khi hàng phòng ngự lơ đễnh, để Park Yong-ji dứt điểm thoải mái trong vòng cấm địa. Phút 65, HLV Jorn Andersen tung bản hợp đồng mới nhất Nguyễn Công Phượng vào sân.
Tuyển thủ Việt Nam gần như ngay lập tức tạo ra khác biệt. Anh có pha đi bóng trước khi kiến tạo rất tốt để số 19 Heo Yong-jun đối mặt với khung thành Sangju, nhưng một lần nữa thủ môn Yun Bo-sang của Sangju đã chơi xuất sắc. Incheon lao lên tấn công cũng là thời cơ để Sangju tung ra những đường phản công. Phút 83. Sangju có bàn thứ 2 sau tình huống phối hợp đá phạt loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đội khách. Số 7 đội trưởng Kim Min-uh là người ghi bàn cho đội chủ nhà.
Sau 3 vòng, Incheon đang có 4 điểm và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 4, Công Phượng và đồng đội sẽ có cuộc đấu trên sân khách trước Suwon Bluewings vào lúc 14 giờ ngày 31-3.
Anh Dũng (NLĐO)
Ảnh: Incheon

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.