Cầu thủ U23 Thái Lan 'đánh' Đình Trọng nhận án phạt từ AFC

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với pha đánh nguội đối với Đình Trọng trong trận U23 Thái Lan thua thảm 0-4 trước U23 Việt Nam, Supachai Jaided đã chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC). Theo đó, tiền đạo 22 tuổi này sẽ bị treo giò 2 trận tại VCK U23 châu Á 2020.
 
Supachai Jaided bị AFC treo giò 2 trận.
Phút 57 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, Supachai Jaided có pha đánh nguội lộ liễu đối với Đình Trọng và lập tức phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Ngay sau đó, tiền đạo 21 tuổi này đã có động thái xin lỗi những NHM có mặt trên sân cũng như NHM Thái Lan. Tuy vậy, anh vẫn không thoát được sự trừng phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC)
Theo thông tin mới nhất, AFC đã chính thức đưa ra án phạt đối với Supachai. Cụ thể, tiền đạo 21 tuổi này sẽ bị treo giò 2 trận ở VCK U23 châu Á 2020 sắp tới. Như vậy, ngôi sao thuộc biên chế Buriram United sẽ vắng mặt 2 trong 3 trận đấu ở vòng bảng của U23 Thái Lan trong giải đấu được tổ chức trên chính quê hương anh.
Được biết, khi vừa cùng U23 Thái Lan đặt chân tới quê nhà, Supachai Jaided đã bày tỏ sự hối tiếc về hành động đánh nguội đối với Đình Trọng và gửi lời xin lỗi tới NHM bóng đá Thái Lan: "Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin lỗi vì sự cố này và sẽ chấp nhận án phạt. Tôi hy vọng đây sẽ là bài học lớn để mình có thể phát triển hơn trong tương lai”.
Không Supachai Jaided trong 2 trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ là tổn thất vô cùng lớn cho U23 Thái Lan khi tiền đạo 21 tuổi này vốn là trụ cột của đội, thậm chí còn là ngôi sao sáng giá nhất. Supachai Jaided đã 12 lần khoác áo ĐTQG và ghi tới 4 bàn thắng trong vòng loại U23 châu Á 2020 vừa rồi.
Lâm Văn (TPO)

Có thể bạn quan tâm