Báo Thái: 'Ác mộng! Việt Nam chứ có phải Uruguay đâu mà thua đậm thế?'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(Ảnh: Sơn Tùng)
Trang Siamsport của Thái Lan đã phải thốt lên đầy cay đắng sau khi chứng kiến thảm bại 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu cuối bảng K, Vòng loại U23 Châu Á 2020.
Bài viết trên tờ Siamsport chỉ có vỏn vẹn dòng tít "Ngày ác mộng..." để miêu tả thảm kịch của U23 Thái Lan. "Bầy Voi chiến" đã để thua tới 4 bàn không gỡ trước chủ nhà U23 Việt Nam. Ngoài ra, chân sút chủ lực Supachai Jaided còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp với hành vi xấu chơi với Đình Trọng.
Tác giả của bài viết đã so sánh với trận thua cũng với tỉ số 0-4 của các đàn anh đội tuyển (ĐT) Thái Lan trước Uruguay và cho rằng, lứa U23 nước này đang gặp không ít vấn đề. Đồng thời, bài viết cũng cảnh báo thầy trò huấn luyện viên (HLV) Alexander Gama trước thềm Sea Games 30 cuối năm và VCK U23 Châu Á 2020, giải đấu Thái Lan là chủ nhà.
Thái Lan chịu thất bại đậm nhất trong lịch sử trước người Việt. Ảnh: Sơn Tùng
"Chỉ trong 1 ngày, hai lứa đội tuyển của Thái Lan đều thua đậm 0-4. Tuy nhiên, khác với ĐTQG khi thua Uruguay, đối thủ mang lại cơn ác mộng cho người hâm mộ Thái Lan, lại là Việt Nam. Một trận thua quá toàn diện của các cầu thủ U23 Thái Lan.
Kể từ khi sinh ra, tôi chưa từng thấy Thái Lan thua đậm đến vậy trước một đội bóng Việt Nam. Một trận đấu quá điên rồ, nằm ngoài sức tưởng tượng. Các cầu thủ U23 Thái Lan tự biến mình trở thành những chân sút nghiệp dư trước đối thủ.
U23 Thái Lan đã có trận đấu dưới sức. Ảnh: Sơn Tùng.
Vấn đề ở đây không phải là kết quả, nó nằm ở tinh thần của toàn bộ học trò của HLV Alexander Gama. Chắc chắn ông thầy người Brazil sẽ phải cải thiện rất nhiều cho đội bóng này. Bởi đây sẽ là lứa cầu thủ chủ chốt tham dự những giải đấu lớn sắp tới. Nếu cứ thi đấu thế này thì không bao giờ có thành tích tốt được", nhận định của bài viết trên Siamsport.
Trận thua 0-4 không ảnh hưởng nhiều đến U23 Thái Lan, bởi họ chắc chắn tham dự giải U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà. Tuy nhiên kết quả này lại mang đến niềm vui cho U23 Việt Nam, khi thầy trò HLV Park Hang Seo đã có vé trực tiếp với tư cách nhất bảng K vòng loại.
Thanh Lâm (LĐO)

Có thể bạn quan tâm