Tiết lộ 2 đội bóng nước ngoài theo đuổi Văn Quyết ​

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiền đạo ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 Nguyễn Văn Quyết đang là người được một số đội bóng của Thái Lan và Malaysia liên hệ.


Ngày 13/2, Văn Quyết cùng với Hà Nội FC xuất sắc đánh bại Á quân Thai League Bangkok United trong trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Champions League. Ở trận đấu này, chính Văn Quyết là người ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC chiến thắng ở phút thứ 89 của trận đấu.

Sau khi cuộc đối đầu này khép lại, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ rằng Văn Quyết được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón: "Chúng tôi hiện nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng mạnh ở Đông Nam Á, trong số này có cả các CLB của Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi những gì diễn ra trong tương lai rồi mới quyết định tương lai của Văn Quyết. Tôi tin rằng Văn Quyết có thể chơi tốt tại Thái Lan với khả năng của mình".

"Chờ đợi diễn biến diễn ra trong tương lai", đây có thể là cách mà HLV Chu Đình Nghiêm ám chỉ cho vòng play-off AFC Champions League. Nếu Hà Nội FC không thể góp mặt tại AFC Champions League mùa này, khả năng Văn Quyết được tạo điều kiện để xuất ngoại là không nhỏ.

Còn nhớ mùa trước, Văn Quyết cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn của Thái Lan và Malaysia, tuy nhiên cuối cùng Hà Nội FC quyết định từ chối, giữ Văn Quyết ở lại cho chiến dịch ở ​V.League.

Theo Chiêu Dương (90min)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.