Tiền vệ Tuấn Anh ngồi dự bị,HA.GL vẫn thắng Đak Lak với tỉ số 3-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 16-2, trên Sân vận động Pleiku đã diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) gặp đội tuyển Đak Lak. Kết quả, thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước khách mời đến từ giải hạng nhất. 
Trong đó, riêng tiền đạo tân binh người Jamaica Chevaughn Walsh, đã lập cú đúp vào lưới đối phương. 2 bàn thắng mà chân sút này ghi được ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.  
Cầu thủ HA.GL (áo trắng) trong trận đấu gặp Đak Lak (áo vàng).
Cầu thủ HA.GL (áo trắng) trong trận đấu gặp Đak Lak (áo vàng). Ảnh: M.V
Về gần cuối trận, mặc dù HA.GL thi đấu thiếu người, do trung vệ Phạm Hoàng Lâm bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ đỏ, nhưng các cầu thủ Đak Lak không tài nào ghi được bàn thắng danh dự vào lưới đội chủ sân. Thậm chí, khi trận đấu bước vào những giây phút cuối, cầu thủ chạy cánh xuất phát từ hàng ghế dự bị Bùi Ngọc Tín, đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho HA.GL. 
Do V.League 2019 chỉ còn đúng 1 tuần nữa sẽ khởi tranh, bởi vậy Ban huấn luyện đội bóng Phố núi không dám mạo hiểm tung tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh vào sân thi đấu trong trận này. Mặc dù không có Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh và hàng loạt cầu thủ khác đang bận khoác áo đội U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia, nhưng phần còn lại của đội bóng bầu Đức vẫn có chiến thắng khá dễ dàng, thuyết phục trước người láng giềng Đak Lak.
Kết quả này có thể coi là bước chạy đà thuận lợi của Câu lạc bộ HA.GL, khi V.League 2019 sẽ bắt đầu khai màn vào ngày 23-2 tới. Trận đấu đầu tiên, thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh sẽ đi làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.