HLV Park Hang-seo sang Campuchia tìm "Công Phượng, Xuân Trường mới"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, HLV Park Hang-seo sẽ sang Campuchia để theo dõi màn trình diễn của đội tuyển U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Đây là cơ hội để ông phát hiện thêm những tài năng trẻ sáng giá cho đội U23 cũng như ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang-seo hy vọng sẽ tìm ra được những Công Phượng, Văn Toàn mới (Ảnh: Vũ Vy)
HLV Park Hang-seo hy vọng sẽ tìm ra được những Công Phượng, Văn Toàn mới (Ảnh: Vũ Vy)
Theo kế hoạch được thầy Park tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở quê nhà, ông sẽ sang Campuchia với mục đích theo dõi giải U22 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 17 đến 26-2. Đây là giải đấu có sự tham dự của U22 Việt Nam.
Mục đích của chiến lược gia 60 tuổi là sàng lọc, tìm kiếm những gương mặt sáng giá để gọi lên đội U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2020, từ 22 đến 26-3. Lúc này, sau khi chia tay một thế hệ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh… ĐT U23 Việt Nam rất cần có những vị trí chất lượng thế chỗ.
Bên cạnh đó, việc đích thân sang Campuchia cũng giúp HLV Park Hang-seo có cái nhìn toàn diện hơn về lực lượng của đội U22, cho chiến dịch SEA Games 30 vào cuối năm nay.
Đội U22 Việt Nam của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được tập trung trở lại từ mùng 4 Tết tại TP.HCM để chuẩn bị sang Campuchia dự giải U22 Đông Nam Á. Tại đây, U22 Việt Nam cùng bảng với Philippines, Timor Leste và Thái Lan. 
Lịch thi đấu của ĐT U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á:
 
Bình Minh (ANTĐ)

Có thể bạn quan tâm