VN khuyến cáo CĐV đến UAE xem Asian Cup không có hành vi quá khích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người hâm mộ được khuyến cáo tránh xung đột với cổ động viên các nước khác khi đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên của năm 2019. Ảnh: VFF.
Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên của năm 2019. Ảnh: VFF.



 Đại sứ quán Việt Nam tại Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE) khuyến cáo các cổ động viên ứng xử văn minh lịch sự và kiềm chế những hành vi quá khích để tránh xung đột với người hâm mộ các nước khác khi theo dõi đội tuyển quốc gia tham dự Cúp Bóng đá châu Á 2019 (AFC Asian Cup), theo thông cáo hôm nay của Bộ Ngoại giao.

Cổ động viên Việt Nam cũng được đề nghị nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp và tôn trọng phong tục, tập quán địa phương như ăn mặc lịch sự kín đáo, không sử dụng rượu bia nơi công cộng, không ra đường khi đã uống rượu bia và chỉ hút thuốc lá ở khu vực cho phép.

Để đảm bảo an toàn, cổ động viên nên mang tư trang phù hợp và bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân. Đại sứ quán lưu ý hộ chiếu của cổ động viên đến UAE phải còn giá trị sử dụng trên 6 tháng, đồng thời khuyến cáo người hâm hộ mua vé qua trang mạng chính thức của ban tổ chức giải tại địa chỉ "www.afcasiancup2019.com".

Asian Cup 2019 diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 tại UAE. Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam sẽ đấu trận đầu tiên với Iraq vào ngày 8/1, sau đó là các đội Iran và Yemen trong khuôn khổ bảng D.

An Hồng (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.