HLV Park Hang-seo: Tuyển Việt Nam đã có phương án trước Iraq

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam đã có phương án để hướng tới kết quả thuận lợi nhất trong trận ra quân gặp Iraq tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu gặp đội tuyển Iraq. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu gặp đội tuyển Iraq. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)



"Sau khi kết thúc AFF Suzuki Cup 2018, chúng tôi đã không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019. Chúng tôi cũng gặp khó khăn vì một số cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất nỗ lực làm việc và sẵn sàng đối diện với mọi sức ép bằng chính sự tự tin vào khả năng của mình," ông Park cho hay.

Vị huấn luyện viên người Hàn khẳng định Iraq là đội bóng mạnh và được đánh giá cao, song "đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có những phương án để giành được kết quả có lợi nhất".

Ông Park Hang-seo cũng cho biết Trọng Hoàng đã có thể luyện tập và thi đấu, nhưng trong trường hậu cầu thủ này không ra sân thì "Việt Nam vẫn có những giải pháp" cho trận gặp Iraq.

Cũng tại buổi họp báo, thủ quân Quế Ngọc Hải tự tin khẳng định: “Iraq là đối thủ mạnh trong bảng đấu này nhưng em và các đồng đội có đủ sự tự tin vào khả năng của bản thân. Em nghĩ chúng em sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 tối nay (theo giờ Việt Nam), được VTV5, VTV6 trực tiếp.

Phương Trang (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm