ĐT Việt Nam gặp đối thủ nào ở tứ kết Asian Cup 2019?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại ĐT Jordan trên loạt đấu súng cân não để ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 sau khi thắng kịch tính ĐT Jordan (Ảnh: Getty).
ĐT Việt Nam là đội giành tấm vé cuối cùng dự vòng 1/8 Asian Cup 2019, nhưng lại là đội đầu tiên đoạt vé vào vòng tứ kết, khi đánh bại ĐT Jordan trên loạt đấu súng cân não với tỉ số 4-2. Trước đó, sau 120 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019 là đội thắng ở cặp đấu giữa Nhật Bản vs Saudi Arabia diễn ra vào lúc 18h tối nay (giờ Việt Nam). Đây là hai đội bóng có đẳng cấp và trình độ hơn hẳn thầy trò HLV Park Hang Seo.
Nếu như Saudi Arabia giành vé vào vòng 1/8 với ngôi nhì bảng E thì Nhật Bản còn ấn tượng hơn khi toàn thắng ở bảng F. Những “Samurai xanh” đã ghi 6 bàn thắng, để lọt lưới 3.
Trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã gặp ĐT Nhật Bản ở vòng bảng Asian Cup 2007. Khi đó, “Những ngôi sao vàng” được dẫn dắt bởi HLV Alfred Riedl, chúng ta đã thất bại 1-4 trước đội bóng xứ sở mặt trời mọc.
Sau các trận đấu vòng 1/8 diễn ra vào tối 20/1 đã xác định được cặp đấu đầu tiên ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, đó là Trung Quốc gặp Iran. Nếu như Trung Quốc ngược dòng thắng 2-1 trước Thái Lan thì Iran khuất phục Oman với tỉ số 2-0.
Hoàng Yến (VOV.VN)

Có thể bạn quan tâm