Văn Quyết trở lại, Văn Đức đá thay vị trí Trọng Hoàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đây là lần đầu tiên tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa không ra sân ngay từ đầu. Điều này cho thấy HLV Park Hang-seo hoàn toàn linh hoạt trong việc bố trí đội hình của mình.
So với trận đấu gặp Malaysia, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có một sự thay đổi duy nhất về mặt nhân sự khi chào đón tiền đạo Văn Quyết trở lại, đồng thời đưa Trọng Hoàng lên băng ghế dự bị.
Hàng công là sự góp mặt của bộ ba Văn Quyết - Anh Đức - Công Phượng. Đây cũng chính là những cầu thủ được HLV Park Hang-seo bố trí trong trận ra quân. Trong đó, Anh Đức và Công Phượng, mỗi người có 2 pha lập công tính từ đầu giải.
 

Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Myanmar. Đồ họa: Minh Phúc.

Sự thay đổi đáng chú nhất đến từ vị trí của Trọng Hoàng. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa sẽ không ra sân ngay từ đầu mà thay vào đó nhường chỗ cho Phan Văn Đức, cầu thủ đã có đường chọc khe tinh tế cho Anh Đức băng xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu gặp Malaysia.
Ngoài ra, nhân sự nơi hàng phòng ngự được vị chiến lược gia người Hàn Quốc giữ nguyên. Đặng Văn Lâm là người trấn giữ khung thành. Hỗ trợ cho anh là bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh.
Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong trận đấu gặp đội tuyển Myanmar dù đã dính một tấm thẻ vàng trước đó. Đối đầu với những cầu thủ giàu tốc độ và sức mạnh bên phía "White Angels", HLV Park cần có phương án chất lượng cho vị trí trấn giữ hành lang biên.
Trong trường hợp xấu nhất, nếu Văn Hậu dính thẻ vàng, hậu vệ khoác áo CLB Hà Nội sẽ bị treo giò ở cuộc đối đầu gặp đội tuyển Campuchia. Điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng của HLV Park Hang-seo nếu họ giành chiến thắng ở trận đấu gặp Myanmar.
Xuân Trường - Quang Hải vẫn là cặp tiền vệ trung tâm được ông thầy người Hàn Quốc sử dụng. Ở trận đấu này, tiền vệ khoác áo CLB HAGL sẽ phải rất tập trung khi Hlaing Bo Bo, đối thủ trực tiếp của anh ở khu trung tuyến, đang chơi ổn định.
Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tối nay là Myanmar, đội bóng đang dẫn đầu bảng với 6 điểm và ghi được 7 bàn thắng. Nếu giành 3 điểm ở cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chắc chắn giành tấm vé vào bán kết.
Cục diện bảng A tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Cục diện bảng A tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Thế Anh (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.