Thị trấn Phú Túc giành chức vô địch giải bóng đá huyện Krông Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 31-8, tại sân vận động huyện Krông Pa đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá nam toàn huyện năm 2018 giữa 2 đội thị trấn Phú Túc và xã Chư Ngọc. Đây là 2 đội xuất sắc nhất vượt qua các đối thủ ở vòng đấu bảng để có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. 
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng thị trấn Phúc Túc. Ảnh: N.S
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng thị trấn Phúc Túc. Ảnh: N.S
Với  đội hình có phần nhỉnh hơn về kỹ thuật cùng với lối chơi tập thể gắn bó, đội bóng thị trấn Phú Túc đã hoàn toàn áp đảo đối phương và sớm có 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Bước sang hiện 2, với lợi thế về thể lực đội bóng xã Chư Ngọc đã dồn lên tấn công, ép đối phương về sân nhà và tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn thắng. Nhưng xà ngang, cột dọc đều từ chối bàn thắng của đội xã Chư Ngọc. Dù rất cố gắng, đội xã Chư Ngọc không ghi được bàn thắng nào, chấp nhận ngôi vị á quân của giải năm nay.
Kết kết thúc trận đấu, ban tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đội bóng cũng như các cá nhân đạt tích cao. Ngoài chức vô địch thuộc về đội thị trấn Phú Túc; xã Chư Ngọc đạt ngôi á quân, ban tổ chức còn trao đồng giải ba cho 2 đội gồm Khối Chính quyền huyện và xã Phú Cần; trao giải thủ môn xuất sắc nhất và giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
Trước đó, ngày 18-8, Phòng Văn hóa-Thông tin huyện Krông Pa đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam toàn huyện năm 2018. Tham dự giải có 10 đội tham gia gồm: các xã Phú Cần, Ia Dreh, Ia Rsai, Chư Rcăm, Uar, Ia Mlah, Đất Bằng, thị trấn Phú Túc và Khối Chính quyền huyện. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đồng thời, phát động phong trào luyện tập môn bóng đá nói riêng và phong trào thể dục thể thao nói chung trên địa bàn huyện. 
Ngọc Sang

Có thể bạn quan tâm