Ông Park Hang Seo nói gì về thất bại của Việt Nam trước UAE?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không thể giấu nỗi buồn trên gương mặt khi Olympic Việt Nam đã thất bại quá đáng tiếc trước Olympic UAE.

Ông Park Hang Seo nói gì về thất bại của Việt Nam trước UAE?

 
Ông Park trong cuộc họp báo ngay sau trận đấu
Với CĐV và người hâm mộ, công bằng mà nói, đội bóng áo đỏ đã chơi lấn lướt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng lại không được may mắn trợ giúp. Đứng vị trí thứ tư châu lục, dù không thể giành được tấm HCĐ như kỳ vọng, nhưng đội bóng thầy trò ông Park đã nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ cả nước.
“Olympic Việt Nam đã nỗ lực hết sức để không làm người hâm mộ thất vọng. Tuy các học trò của tôi không thể giành tấm HCĐ nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn họ khi đã chiến đấu hết mình trong suốt giải đấu.” – HLV Park Hang Seo mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu với Olympic UAE.
“Tôi và các cầu thủ đã nỗ lực giải quyết từng trận đấu, cố gắng tiến xa nhất có thể. Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng Olympic Việt Nam đều gắng sức vượt qua. Thất bại này sẽ là bài học quý giá để tôi và các học trò tiến bộ hơn trong tương lai.” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.
Theo kế hoạch, ngày 2/9 đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ cùng với các thành viên đoàn TTVN đang có mặt tại ASIAD 2018 trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Đội sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 12h30.
Trả lời báo chí Việt Nam tại Bogor, HLV Park Hang Seo cho biết ông không bình luận về kế hoạch vinh danh Olympic Việt Nam. “Tôi không có ý kiến gì về việc đó. Mọi người nên hỏi VFF”-HLV Park Hang Seo cho biết.
Với kết quả thua 3-4 UAE trong trận tranh HCĐ diễn ra chiều nay, Olympic Việt Nam đã kết thúc giải với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là thành tích ngoài mong đợi của đội khi tham dự ASIAD 2018.
Theo Gia Đình VN

Có thể bạn quan tâm