Nhận diện 3 đối thủ của MU ở vòng bảng Champions League mùa này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước khi MU bước vào chiến dịch Champions League mùa này, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ về 3 đối thủ của Quỷ đỏ ở bảng H.

Ander Herrera đánh giá về 3 đối thủ của MU ở bảng H Champions League mùa này. (Ảnh: Getty)
Ander Herrera đánh giá về 3 đối thủ của MU ở bảng H Champions League mùa này. (Ảnh: Getty)


MU thích đối đầu với những đội bóng lớn

“Vòng bảng Champions League mùa này quả thực rất “khó nhằn”, tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy vui với kết quả bốc thăm. Bởi lẽ, chúng tôi thường chơi tốt hơn khi MU chạm trán những đối thủ lớn. Đặc biệt, ở bảng đấu này có Juventus. Họ đã tạo ra màn trình diễn rất ấn tượng trong vài năm gần đây. Một đội bóng mạnh mẽ, với mối liên hệ tuyệt vời giữa các cầu thủ, HLV và CĐV. Theo tôi, cuộc đối đầu giữa MU và Juventus sẽ rất thú vị, nhất là với Paul Pogba và cả Cristiano Ronaldo nữa” - tiền vệ Ander Herrera chia sẻ.


 

Những màn tái ngộ của Cristiano Ronaldo và Paul Pogba khiến cặp đấu MU - Juventus trở nên thú vị hơn. (Ảnh: The Sun)
Những màn tái ngộ của Cristiano Ronaldo và Paul Pogba khiến cặp đấu MU - Juventus trở nên thú vị hơn. (Ảnh: The Sun)




Những màn tái ngộ ấm áp

“Khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong màu áo Real Madrid, các CĐV vẫn rất yêu quý anh ấy. Ai cũng trân trọng những đóng góp vĩ đại của anh ấy cho MU. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng Cristiano Ronaldo chỉ có thể tận hưởng không khí ấy trước trận đấu, còn sau đó thì…(cười lớn)!

Cuộc đối đầu giữa MU và Juventus cũng có ý nghĩa đặc biệt với Paul Pogba, nhất là lần trở lại Turin. Paul Pogba tới đó khi còn là một cậu bé, trở thành người đàn ông mạnh mẽ rồi quay về mái nhà, nơi mình đã ra đi. Tôi tin các CĐV Juventus vẫn rất yêu quý Paul Pogba và sẽ dành cho cậu ấy sự tiếp đón ấm áp”.

Juventus là đội bóng công thủ toàn diện

“Juventus không chỉ sở hữu hàng thủ vững chắc mà còn có trong tay hàng công rất mạnh. Juventus đang có sự cân bằng đáng nể. Họ sở hữu rất nhiều hảo thủ, họ giàu kinh nghiệm và họ đã chơi hay trong vài năm qua.

Trong quá khứ, AC Milan từng là ứng viên vô địch ở Champions League. Inter Milan cũng có thời của mình. Và mấy năm gần đây, Juventus đã tiến rất sâu ở đấu trường này. Dẫu vậy, MU sẽ làm tất cả để đánh bại họ”.


 

 Valencia là đối thủ đáng gờm của MU. (Ảnh: Getty)
Valencia là đối thủ đáng gờm của MU. (Ảnh: Getty)



Chớ coi thường Valencia

“Có vẻ như Valencia đã trở lại là Valencia mà chúng ta từng biết, một đội bóng có khả năng có mặt ở, tứ kết, bán kết hoặc chung kết các giải đấu. Theo tôi, Valencia đang sở hữu một đội hình chất lượng. Tôi biết HLV của họ, Marcelino. Tôi cũng biết phong cách chơi bóng của họ. Valencia thường chơi 4-4-2, với cặp tiền đạo rất cơ động. MU không được phép chủ quan trước Valencia. Đơn giản là bởi, họ rất mạnh”.

Thử thách mang tên Mestalla

“Sân nhà của Valencia – Mestalla là nơi rất thú vị. Mối liên hệ giữa các CĐV ở đây và đội bóng rất mạnh mẽ. Đôi khi các CĐV có thể nổi cáu với những cầu thủ chiến đấu không hết mình. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, Valencia đã chơi rất tốt và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các khán đài. Ngay cả Real Madrid hay Barca cũng gặp không ít khó khăn khi thi đấu ở Mestalla. Thế nên, chuyến làm khách của Valencia sẽ là thử thách của MU”.

 

Young Boys là chìa khóa để MU giải quyết bài toán vòng bảng. (Ảnh: Getty)
Young Boys là chìa khóa để MU giải quyết bài toán vòng bảng. (Ảnh: Getty)



Young Boys không có gì để mất

Young Boys đơn giản là không có gì để mất. Họ sẽ đối đầu với 3 đội bóng lớn ở bảng đấu này. Young Boys khiến tôi nhớ lại đồng hương của họ là Basel, đối thủ của MU ở vòng bảng Champions League mùa trước. Đó là đội bóng trẻ, giàu khát khao, sẵn sàng gây khó khăn cho mọi đối thủ bằng tinh thần chiến đấu hết mình. Ngoài ra, nếu tôi không nhầm, thì sân nhà của Young Boys là sân cỏ nhân tạo và chúng tôi sẽ phải tìm cách thích nghi khi tới làm khách ở đây trong lượt trận đầu tiên”.

Muốn đi tiếp phải thắng trận đầu

“Bảng đấu năm nay của MU rất thú vị và cũng rất khó khăn. Tôi nghĩ đó là một bảng đấu điển hình ở Champions League và sẽ tạo ra những trận đấu điển hình ở Champions League. Theo quan điểm của tôi, nếu MU muốn tiến vào vòng knock-out, trước hết chúng tôi phải giải quyết được trận ra quân làm khách của Young Boys. Chúng tôi sẽ không nghĩ tới Juventus hay Valencia. Nếu giành được 3 điểm ở trận đầu tiên, chúng tôi sẽ tiến thêm một bước và chuyển sự tập trung sang trận đấu tiếp theo”.

 

Bảo Long/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.