Lịch thi đấu Champions League 2018/2019: Barca đọ sức PSV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lịch thi đấu Champions League 2018/2019, ở lượt trận đấu đầu tiên của vòng bảng, Barca sẽ tiếp đón PSV, trong khi đó Inter quyết đấu với Tottenham.

Barca sẽ tiếp đón PSV trên sân nhà Nou Camp vào lúc 23h55 ngày mai (18/9). (Ảnh: Getty)
Barca sẽ tiếp đón PSV trên sân nhà Nou Camp vào lúc 23h55 ngày mai (18/9). (Ảnh: Getty)



Theo lịch thi đấu Champions League 2018/2019, ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Barca sẽ tiếp đón PSV trên sân nhà Nou Camp.

Bên cạnh được thi đấu tại “thánh địa” Nou Camp và việc chỉ phải đụng độ đại diện tới từ Hà Lan thì đây là trận đấu không mấy khó khăn cho “Gã khổng lồ xứ Catalan”. Trận đấu giữa Barca và PSG sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 55 phút ngày mai (18/9).

Cũng vào lúc 23 giờ 55 phút ngày 18/9, Inter sẽ quyết đấu với Tottenham trên sân Giuseppe Meazza, đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho đại diện tới từ Italia. Bởi trong 4 lần đụng độ gần nhất với Tottenham, Inter đã phải nhận tới 3 trận.

Trường Giang (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.