Juventus xây "Dải ngân hà": Đưa Pogba, Marcelo về hỗ trợ Ronaldo?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Juventus được cho là lập kế hoạch chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Pogba (MU) và Marcelo (Real) ở kỳ CN Hè tới.

 
 Pogba có thể trở lại Juventus (Ảnh: Getty).
Pogba có thể trở lại Juventus (Ảnh: Getty).



Theo tờ Tuttosport, Juventus đang rất muốn đưa về ít nhất hai bản hợp đồng chất lượng để tăng chiều sâu cho đội hình và hỗ trợ cho siêu sao Ronaldo, người chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng.

Tính đến thời điểm hiện tại bản hợp đồng trị giá 105 triệu Bảng vẫn chưa thể ghi bàn cho Juventus dù được HLV Massimiliano Allegri trao nhiều cơ hội thể hiện. Đây là lý do BLĐ Juventus quyết tâm tìm bằng được đối tác hỗ trợ cho chủ nhân của 5 giải thưởng quả bóng vàng.

Ở hàng tiền vệ, cái tên được “Lão bà thành Turin” nhắm đến là tiền vệ của MU, Pogba, người không còn cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho và công khai ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong khi đó, Marcelo được cho là sẵn sàng đoàn tụ với người bạn thân Ronaldo ở Turin dù rằng trước đó từng tuyên bố muốn ở lại Madrid và kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ban lãnh đạo Juventus tin tưởng sẽ thuyết phục thành công bộ đôi cầu thủ này đến sân Allianz thi đấu, đồng thời kỳ vọng Pogba và Marcelo sẽ là những đối tác lý tưởng giúp Ronaldo tìm lại bản năng sát thủ như thời còn thi đấu trong màu áo của Real.

CTV Thịnh Vy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.