Hội thao các sở, ngành Khoa học-Văn hoá-Xã hội Gia Lai năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-9, tại Nhà Thi đấu Thể thao tỉnh Gia Lai diễn ra Lễ khai mạc Hội thao khối thi đua các Sở, ngành Khoa học-Văn hoá-Xã hội tỉnh năm 2018.
Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền. Ảnh: Nguyễn Tú
Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền. Ảnh: Nguyễn Tú
Hội thao lần này có sự tham gia thi đấu của 200 vận động viên là cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại 9 sở, ban, ngành của khối gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch,  Ban Dân tộc, Bảo hiểm xã hội, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh-Chi nhánh Gia Lai-Kon Tum. 
Hội thao diễn ra 2 ngày (22 và 23-9) với 3 môn thi đấu: bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố.
Hội thao là hoạt động thường niên, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối giao lưu học hỏi kinh nghiệm, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.