HLV Park Hang Seo: "Tôi được khuyên cải trang khi ra đường ở Việt Nam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tham dự diễn đàn Đổi mới tương lai do LĐBĐ Hàn Quốc tổ chức, HLV Park Hang Seo chia sẻ từng được mọi người khuyên cải trang khi ra đường ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo mới đây có những chia sẻ rất thú vị khi nhận lời tham gia diễn đàn Đổi mới tương lai, do Chính phủ kết hợp LĐBĐ Hàn Quốc tổ chức. Chiến lược gia 59 tuổi đã chia sẻ một số chi tiết rất thú vị về cuộc sống của ông ở Việt Nam kể từ khi nhận lời dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Đang rất thành công trên cương vị thuyền trưởng lèo lái con tài U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiết lộ suýt chút nữa sang Trung Quốc làm việc, trước khi nhận lời mời của VFF.


 

 HLV Park Hang Seo tham dự diễn đàn Đổi mới tương lai do Chính phủ và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc tổ chức. (Ảnh: Newsis).
HLV Park Hang Seo tham dự diễn đàn Đổi mới tương lai do Chính phủ và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc tổ chức. (Ảnh: Newsis).



Ông Park Hang Seo nói: “Ở thời điểm đó, tôi muốn tìm kiếm một thử thách ở nước ngoài để có một công việc tốt hơn ở Hàn Quốc. Tôi đã liên hệ với một vài bến đỗ ở Trung Quốc và suýt chút nữa tới đây làm việc nếu không bất ngờ gặp vài trục trặc trong việc đàm phán hợp đồng ở phút chót. Sau đó, tôi nhận được lời mời từ Việt Nam. Thú thật, tôi từng rất do dự trước khi nhận lời mời của VFF bởi tôi hiểu việc dẫn dắt một ĐTQG là một áp lực không hề nhỏ”.

Trong quá trình trao đổi ở diễn đàn Đổi mới tương lai, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao tình cảm mà người dân Việt Nam dành cho mình. Thầy Park chia sẻ ông hay mặc quần short ra đường ở Việt Nam, còn mọi người thì luôn nhận ra ông và vây xung quanh để xin chữ ký cũng như chụp ảnh làm kỷ niệm


 

Nhiều người khuyên HLV Park Hang Seo nên cải trang khi ra đường ở Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Duy).
Nhiều người khuyên HLV Park Hang Seo nên cải trang khi ra đường ở Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Duy).



“Một số người khuyên tôi nên đội mũ hay cải trang khi ra đường nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. Đó là việc làm không cần thiết khi được mọi người yêu mến. Tôi trân trọng tình cảm mà người dân Việt Nam dành cho tôi và luôn nỗ lực hết mình để đáp lại trong công việc cũng như cách cư xử hàng ngày với mọi người xung quanh mình. Tôi luôn muốn được sống trong tình cảm trìu mến đó của người hâm mộ ở đây. Đôi khi, các nhà hàng hay tài xế taxi còn không nhận tiền của tôi nữa”, ông Park hào hứng chia sẻ.

HLV Park Hang Seo còn hơn một lần nhắc đến cụm từ “Tinh thần Việt Nam” trong buổi trò chuyện tại diễn đàn. Thầy Park cho rằng đây chính là thứ “vũ khí” quan trọng nhất để U23 Việt Nam rồi Olympic Việt Nam làm nên kỳ tích và lịch sử ở VCK giải U23 châu Á và sau đó là ASIAD 2018.


 

Giản dị, dễ gần là những gì người hâm mộ cảm nhận rất rõ ở thầy Park. (Ảnh: Ngọc Duy).
Giản dị, dễ gần là những gì người hâm mộ cảm nhận rất rõ ở thầy Park. (Ảnh: Ngọc Duy).



Thầy Park là một trong những HLV gần gũi và được người hâm mộ Việt Nam yêu mến nhất từ trước đến nay. Ngoài vẻ bề ngoài luôn vui vẻ, dễ gần, HLV Park Hang Seo cũng hết lòng với tất cả fan hâm mộ.

Sau mỗi trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc không bao giờ quên nhắc nhở các học trò ra tri ân người hâm mộ trên khán đài, còn bản thân ông cũng luôn ra vẫy tay và cúi chào cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của tất cả mọi người. Sau khi cùng U23 Việt Nam hay Olympic Việt Nam làm nên lịch sử, ông Park luôn nhấn mạnh “đây không phải thành công của riêng tôi mà là của tất cả chúng ta”.

Sau khi Olympic Việt Nam thất bại trên chấm luân lưu ở trận tranh HCĐ với UAE tại ASIAD 2018, dù rất buồn nhưng ông Park vẫn cố vui vẻ khi ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ ở sân bay Soekarno-Hatta trước khi lên chuyên cơ trở về Việt Nam.

Duyên Duyên/VOV

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.