Cúp bạc Premier League "kỷ lục" của Man City hạ cánh xuống Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiếc cúp vô địch của Man City với số điểm kỷ lục - 100 điểm trong mùa giải 2017/2018 sẽ hạ cánh xuống Việt Nam trong ngày 13/9.
Mùa giải 2017/2018, Man City đã cán mốc 100 điểm chưa từng có trong lịch sử Premier League. Nhờ đó, thầy trò Pep Guardiola thâu tóm cúp bạc Premier League với số điểm kỷ lục. Trong ngày 13/9, chiếc cúp này sẽ được đưa đến Việt Nam.
Cúp bạc Premier League danh giá sẽ hạ cánh xuống Hà Nội trong ngày 13/9. (Ảnh: Getty)
Cúp bạc Premier League danh giá sẽ hạ cánh xuống Hà Nội trong ngày 13/9. (Ảnh: Getty)
Theo thông tin từ BTC, cúp bạc Premier League được đưa đến Việt Nam nhờ sự đồng hành của ngân hàng SHB. Ngoài cúp bạc Premier League, chiếc cúp vô địch League Cup của Man City cũng sẽ được đưa đến Việt Nam trong dịp này.
Trong ngày 13/9, SHB sẽ đồng hành cùng Man City đưa 2 chiếc Cúp danh giá của bóng đá Anh đến Việt Nam trong sự kiện “Đón Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh – Niềm tin chiến thắng”.
Hành trình diễu hành cúp qua các tuyến phố và dừng chân tại sảnh tầng 1, trụ sở chính SHB. Người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt và trải nghiệm hành trình rước cúp bạc Premier League và League Cup thông qua sự kiện này. Dự kiến, hai chiếc cúp danh giá của bóng đá Anh sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 13 giờ ngày 13/9.
Trọng Phú (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.