Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan ở đâu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Môn bóng đá nam tại Asiad 18 đã chính thức khởi tranh, thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu hành trình trên đất Indonesia bằng trận gặp U23 Pakistan.
Tại Asiad 18, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Theo lịch, trận đấu mở màn của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc đọ sức với U23 Pakistan, vào lúc 16h ngày 14-8 trên sân Wibawa Mukti, Cikarang.
Hiện tại, VTV cũng như chưa có đài nào ở Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình Asiad 2018 vì cái giá quá đắt (15 triệu USD). Tuy nhiên, người hâm mộ trong nước vẫn có thể theo dõi U23 và đoàn thể thao Việt Nam  thi đấu Asiad 2018 trên nền tảng internet.
VietNamNet sẽ tường thuật tất cả các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam và các trận đấu còn lại ở bảng D.
VietNamNet sẽ tường thuật tất cả các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam và các trận đấu còn lại ở bảng D.
Cụ thể, trong những ngày gần đây, hãng Vidio liên tục phát sóng trực tiếp các môn thi đấu, trong đó có cả môn bóng đá nam. Cụ thể ở đây là các trận đấu trong khuôn khổ bảng A với chất lượng hình ảnh tương đối tốt.
Theo tìm hiểu, Vidio là đơn vị nắm bản quyền truyền hình Asiad 2018 của nước chủ nhà Indonesia sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của các nước, trong đó có bóng đá. Điều này mở ra cơ hội cho người hâm mộ ở các quốc gia không hoặc chưa có bản quyền truyền hình như Việt Nam có thể xem trực tiếp các môn thi có VĐV nước nhà trên nền tảng internet.
Bên cạnh đó, trên mạng xã hội facebook cũng phát trực tiếp các trận của môn bóng đá nam tuy nhiên chất lượng đường truyền không thật sự chất lượng như truyền hình.
Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 18 trên đất Indonesia.
Vĩnh Tường (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.