Quang Hải, Công Phượng được ví phối hợp ghi bàn như Messi-Suarez

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hai chân sút của Olympic Việt Nam lập tuyệt phẩm khai thông thế bế tắc trong trận đấu gặp Pakistan.
Olympic Việt Nam có trận ra quân gặp Pakistan ở môn bóng đá nam Asiad 2018. HLV Park Hang-seo lựa chọn đội hình với nhiều cầu thủ tấn công ra sân.
Anh Đức, Công Phượng, Quang Hải, Văn Quyết đều cùng xuất phát.
Công Phượng thi đấu nỗ lực trong những phút đầu tiên.
Tại giải giao hữu trước Asiad, Công Phượng lập siêu phẩm, tạo đà tâm lý tốt cho anh trước khi bước vào giải đấu ở Indonesia.
Chân sút người Nghệ An tích cực dứt điểm và phối hợp với các đồng đội.
Quang Hải là người hùng của U23 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á diễn ra đầu năm. Anh tiếp tục là quân bài quan trọng của HLV Park tại Asiad.
Phút 21, các học trò của HLV Park Hang-seo ghi bàn từ một pha phối hợp bóng ngắn. Quang Hải có hai pha bật tường liên tiếp với Công Phượng trước khi dứt điểm qua khe giữa hai chân thủ môn đối thủ, mở tỷ số trận đấu. Hậu vệ phải của Pakistan không dâng lên để bẫy vị việt với Quang Hải ở pha bóng này.
Pha phối hợp đậm chất kỹ thuật, tốc độ cao và đạt độ chính xác cao khiến các fan phát cuồng. Nhiều người ví Quang Hải và Công Phượng là cặp Messi - Suarez.
Hai ngôi sao của Olympic Việt Nam ôm nhau mừng bàn mở tỷ số. Phút 41, Văn Quyết ghi bàn thắng đẹp nâng tỷ số lên 2-0.
Đến phút 44, Việt Nam được hưởng phạt đền. Thủ quân Hussain lóng ngóng đá vào chân Quang Hải khi cầu thủ Việt Nam lừa bóng trong vòng cấm. Trọng tài thổi phạt 11m cho Việt Nam.
Hiệp một khép lại không hoàn hảo với Công Phượng khi anh đá hỏng 11m, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho Việt Nam.
Theo: Ngôi Sao.

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.