Ngôi sao Olympic Nhật Bản buông lời thách thức Olympic Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Ryo Hatsuse tự tin khẳng định Olympic Nhật Bản sẽ giải quyết Olympic Việt Nam trong 90 phút mà không cần bước vào loạt sút luân lưu.
Vào lúc 16h00 hôm nay (19/8), Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic Nhật Bản trong trận chiến quyết định ngôi đầu bảng D. Nếu trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa thì hai đội sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định ngôi đầu.
Ryo Hatsuse tự tin Olympic Nhật Bản có thể giải quyết Olympic Việt Nam trong 90 phút
Ryo Hatsuse tự tin Olympic Nhật Bản có thể giải quyết Olympic Việt Nam trong 90 phút
Tuy nhiên, trận thềm trận đấu, tiền vệ Ryo Hatsuse tự tin khẳng định Olympic Nhật Bản sẽ giải quyết Olympic Việt Nam trong 90 phút mà không cần bước vào loạt đấu súng.
Ryu Hatsuse cho biết: “Chúng tôi sẽ giải quyết Olympic Việt Nam trong 90 phút và không cần phải định đoạt số phận bằng loạt sút luân lưu may rủi”.
Trong khi đó, thủ thành Obi Obinna cũng cho biết: “Chúng tôi muốn đánh bại Olympic Việt Nam trong 90 phút. Tuy nhiên, nếu như phải bước vào loạt sút luân lưu, tôi tin mình cũng có thể cản phá thành công cú sút của Olympic Việt Nam. Nếu thua ở loạt sút này, tôi xin chịu trách nhiệm”.
Trước đó, HLV Olympic Nhật Bản, Moriyasu Hashime cũng tuyên bố sẽ đánh bại Olympic Việt Nam. Ông cho biết: “Tôi có xem Olympic Việt Nam thi đấu. Lúc này, tôi chưa muốn bình luận nhiều. Trận đấu sắp tới còn ở trước mắt. Dù đã giành vé đi tiếp, nhưng Olympic Nhật Bản vẫn muốn giành thêm 3 điểm trước Olympic Việt Nam. Chúng tôi luôn chơi hết sức và nỗ lực tối đa trong mọi trận đấu”.
H.Long (Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm