Khai mạc Giải vô địch trẻ Võ thuật cổ truyền tỉnh Gia Lai năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Diễn ra vào sáng 1-8 do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh tổ chức, 120 vận động viên đến từ 7 huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh có mặt và tham gia tranh tài để giành các thứ hạng cao nhất.
Vận động viên thi đấu tại giải. Ảnh: Hà Phương
Vận động viên thi đấu tại giải. Ảnh: Hà Phương
Dự lễ khai mạc có ông Phạm Hồng Phong-Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; ông Lê Ngọc Có-Chủ tịch Hội Võ thuật tỉnh Gia Lai cùng toàn thể hơn 300 cán bộ, trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên đến từ 14 Câu lạc bộ võ thuật trên địa bàn tỉnh.
Võ cổ truyền là tinh hoa của dân tộc Việt Nam, thể hiện khí phách và cốt cách con người Việt. Giải tổ chức lần này nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện và thi đấu môn võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh; tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các câu lạc bộ. Đồng thời phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu tại các giải khu vực và toàn quốc sắp tới.
Giải diễn ra từ ngày 31-7 đến ngày 3-8-2018.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.