Gia Lai: Đoạt 1HCB, 2HCĐ Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- 1 huy chương bạc (HCB) và 2 huy chương đồng (HCĐ) đó là thành tích mà đoàn thể thao Gia Lai giành được tại Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018. 
Giải đấu diễn ra từ ngày 3 đến 7-8 tại Trung tâm Thi đấu Thể thao tỉnh Tây Ninh, thu hút gần 350 vận động viên (VĐV) đến từ 28 tỉnh, thành phố trên cả nước tham dự. Các VĐV tham gia tranh tài ở hai bộ môn bóng bàn và cầu lông với các nội dung: đôi vợ chồng, đôi bố và con trai, đôi bố và con gái, đôi mẹ và con trai, đôi mẹ và con gái.
Đoàn VĐV Gia Lai tham dự Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018. Ảnh: Minh Vỹ
Đoàn VĐV Gia Lai tham dự Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018. Ảnh: Minh Vỹ
Đoàn Gia Lai tham dự giải đấu này với 8 thành viên. Kết quả: cặp VĐV Hà Quân-Nguyễn Thị Hình đoạt HCB nội dung đôi vợ chồng trên 56 tuổi ở môn bóng bàn. Cũng tại giải này diễn ra vào năm ngoái, vợ chồng VĐV Hà Quân-Nguyễn Thị Hình cũng đã đoạt HCB, còn vào năm 2016 là chiếc huy chương vàng… 
2 HCĐ tại giải năm nay của đoàn Gia Lai thuộc về VĐV Lê Thị Mận-Nguyễn Thị Thảo Anh (nội dung đôi mẹ và con gái môn cầu lông, trên 56 tuổi); VĐV Nguyễn Văn Hùng- Nguyễn Thị Diễm My (đôi vợ chồng dưới 35 tuổi môn cầu lông).  
Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc được đánh giá là sân chơi thể thao quần chúng hấp dẫn, đây còn là dịp để các gia đình thể thao trong cả nước có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, góp phần tícch cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”…
Trong thời gian diễn ra giải, các VĐV được Ban tổ chức bố trí đi tham quan Khu Du lịch quốc gia núi Bà Đen, Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, hồ Dầu Tiếng, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh.
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.