Công thủ đều tồi, U16 Việt Nam thành cựu vô địch Đông Nam Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hàng thủ chơi hớ hênh, hàng công bỏ lỡ mười mươi, U16 Việt Nam bị loại cay đắng ngay từ vòng bảng giải U16 Đông Nam Á 2018.
U16 Việt Nam bị loại khỏi giải U16 Đông Nam Á.
U16 Việt Nam bị loại khỏi giải U16 Đông Nam Á.
Một năm thi đấu không tốt của các đội bóng trẻ Việt Nam tại giải khu vực. Sau U19 Việt Nam bị loại tại giải U19 Đông Nam Á 2018, đến lượt U16 Việt Nam cũng dừng bước ở vòng bảng giải U16 Đông Nam Á cho dù là đương kim vô địch của giải đấu.
Ở trận đấu quyết định tấm vé thứ 2 vào bán kết của bảng A, U16 Việt Nam buộc phải đánh bại U16 Myanmar. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt nhập cuộc hứng khởi và tạo ra sức ép nhưng U16 Myanmar là đội mở tỷ số trước ở phút 12. Đó là bàn thắng của La Min Htwe sau những phút hớ hênh của hàng thủ U16 Việt Nam.
Đến phút 27, Đinh Thanh Trung đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú dứt điểm cận thành sau tình huống ói bóng ra của thủ thành U16 Myanmar. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp 1.
Sang hiệp 2, U16 Việt Nam càng quyết tâm hơn để tìm bàn vượt lên nhưng một lần nữa, chúng ta để thua từ một tình huống cố định với sự mất tập trung đáng trách của hàng thủ. Họ để đội trưởng Naung Soe băng vào dứt điểm thoải mái trong vòng cấm. Dù lực đi của bóng không căng nhưng đủ khiến thủ thành Duy Dũng khi đã bị che mắt phải bó tay.
10 phút sau, Đinh Thanh Trung lại gỡ hòa cho U16 Việt Nam với một pha băng vào đệm bóng cận thành.
Đến phút 75, U16 Việt Nam có cơ hội vô cùng thuận lợi để vượt lên nhưng cầu thủ của chúng ta lại đánh đầu trúng xà ngang và sau đó có thêm cú đánh đầu cận thành vào trúng người thủ môn đối phương.
Không thể ghi thêm bàn, U16 Việt Nam bị cầm chân 2-2 và chính thức bị loại khi chỉ đứng thứ 3 ở bảng đấu.
Mộc Nhiên (VTC)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.