Bế mạc giải vô địch trẻ Võ thuật cổ truyền Gia Lai năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Giải vô địch trẻ Võ thuật cổ truyền tỉnh Gia Lai đã kết thúc. 

Tại lễ bế mạc diễn ra chiều 3-8, Ban tổ chức đã trao hơn 60 bộ huy chương các loại dành cho các câu lạc bộ và cá nhân. Trong đó về quyền có 9 HCV, 9HCB và 16 HCĐ dành cho 9 nội dung ( tứ linh đao, hùng kê quyền, lão mai quyền, thái côn sơn, lão hổ thượng sơn, siêu xung thiên, bátquái côn, ngọc trản quyền, độc lư hương). Về thi đấu đối kháng, có 9 HCV, 9 HCB và 14 HCĐ dành cho 9 hạng cân ( 44 kg nữ, 48 kg nữ, 52 kg nữ, 56 kg nữ, 40 kg nam, 44 kg nam, 48 kg nam, 56 kg nam và 60 kg nam ). Đối với câu lạc bộ, giải nhất được trao cho Câu lạc bộ Nguyễn Tấn Đô (TP. Pleiku), nhì là Câu lạc bộ Nguyễn Tự Nguyện (TP. Pleiku) và ba là TX.An Khê

trao huy chương nội dung quyền. Ảnh Hà Phương
trao huy chương nội dung quyền. Ảnh Hà Phương

Giải diễn ra từ 31-7 đến 3-8 có sự tham gia tranh tài của 14 câu lạc bộ, với 120 vận động viên đến từ 7 huyện, thị xã trong tỉnh .

 Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay có chất lượng chuyên môn tốt, các đoàn vận động viên có sự chuẩn bị lực lượng chu đáo, các trận đấu đối kháng các hạng cân diễn ra hấp dẫn, kịch tích.
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển lớn mạnh của môn võ cổ truyền trong cả nước, phong trào tập luyện môn võ này cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các em thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên. Đây là tín hiệu vui cho phong trào tập luyện và thi đấu môn võ cổ truyền. Giải là hoạt động có ý nghĩa, tạo cơ hội cho các vận động viên thi đấu, giao lưu, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua giải, Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển của tỉnh để luyện tập, tham gia thi đấu các giải quốc gia thời gian tới.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.