Mục tiêu 60 triệu gật đầu với M.U

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mục tiêu 60 triệu bảng gật đầu với Man Utd; Xavi tiến cử Rabiot thay Iniesta; 'Bom tấn' Liverpool mơ thành Gerrard; Mbappe tốt hơn Henry ở tuổi 19; Asensio mặc áo số 7 của Ronaldo… là những nội dung chính trong Bản tin tối nay...
Mục tiêu 60 triệu bảng gật đầu với M.U. Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Alex Sandro đã đồng ý chuyển tới thi đấu ở M.U trong mùa Hè này. Trước đó, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng để thuyết phục Juventus “nhả” hậu vệ người Brazil.
 
Xavi tiến cử Rabiot thay Iniesta. Chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo, Xavi cho rằng Rabiot có thể trở thành tiền vệ trung tâm hoàn hảo nếu tới Barcelona. Anh cũng rất mong CLB chiêu mộ được tài năng trẻ người Pháp.
Tài năng trẻ Chelsea sang Sassuolo. Ngày hôm nay, Chelsea đã chính thức bán đứt tài năng trẻ Jeremie Boga sang Sassuolo với giá 3,5 triệu bảng. Chưa rõ The Blues có cài điều khoản được phép mua lại cầu thủ người Bờ Biển Ngà vào hợp đồng với Sassuolo hay không.
Mbappe tốt hơn Henry ở tuổi 19. Phát biểu trước báo giới, HLV Deschamps đã cho rằng Mbappe tài năng hơn người đồng đội cũ, Henry khi bước sang tuổi 19. Ông cũng đánh giá Mbappe là cầu thủ cầu tiến khi rất chịu khó học hỏi.
“Bom tấn” Liverpool mơ thành Gerrard. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Naby Keita thừa nhận luôn yêu thích áo số 8 và muốn trở thành mẫu tiền vệ như Gerrard, người có thể cầm trịch lối chơi của CLB.
 
Asensio mặc áo số 7 của C.Ronaldo? Theo tờ Diariol Gol, Marco Asensio có thể trở thành đầu tầu hàng công của Real Madrid mùa giải tới. Thậm chí, cầu thủ này có thể được trao áo số 7 mà C.Ronaldo để lại.
Everton muốn có Digne. Theo báo giới Anh, Everton đang muốn sở hữu “hàng thải” của Barcelona, Lucas Digne. CLB vùng Merseyside sẵn sàng chi 22 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
Liverpool nên mua Christian Pulisic. Theo cựu danh thủ Shaka Hislop, Liverpool nên mua Christian Pulisic bởi cầu thủ này sẽ hợp với lối chơi của HLV Jurgen Klopp. Ở chiều ngược lại, HLV người Đức có thể giúp Christian Pulisic vươn tầm.
Theo Thể Thao VN

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.