MU phát sốt với Perisic, Real hẹn ký Neymar

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

MU phát sốt, tái thương thảo ký Ivan Perisic, Real Madrid "đi đêm" ký Neymar để thay thế Cristiano Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 14-7.

MU phát sốt, tái thương thảo ký Ivan Perisic

Hình ảnh Ivan Perisic vui sướng tột độ phủ đầy các trang báo khắp thế giới sau khi anh 1 bàn và góp công bàn còn lại giúp Croatia ngược dòng thắng Anh 2-1, lấy vé chung kết World Cup 2018.

 

Ivan Perisic là cầu thủ hay nhất trận bán kết World Cup 2018, Anh 1-2 Croatia.
Ivan Perisic là cầu thủ hay nhất trận bán kết World Cup 2018, Anh 1-2 Croatia.

Ivan Perisic tiếp tục khiến Mourinho mê mẩn, người mà ông đã muốn mang về từ hè năm ngoái nhưng bất thành vì không thương thảo được với Inter Milan về giá cả.

Theo Paris United, theo dõi World Cup 2018 thì Mourinho càng thấy nhìn nhận của ông về cầu thủ chạy cánh Croatia là quá chuẩn xác, nên thúc giục lãnh đạo MU làm sao mang tiền vệ 29 tuổi này về cho bằng được.

Các cuộc đàm phán giữa lãnh đạo MU và đại diện Ivan Perisic được cho đã diễn ra trong những ngày gần đây và Quỷ đỏ đang cố thuyết phục tuyển thủ Croatia sang chơi bóng ở Premier League.

Giá để giải phóng hợp đồng Perisic khỏi Inter là 45 triệu bảng, một con số MU có thể đáp ứng, sau khi rõ ràng giá trị Perisic tăng lên với màn trình diễn trên đất Nga.

Perisic đang chuẩn bị cùng Croatia chiến Pháp ở chung kết World Cup 2018 diễn ra lúc 22 giờ tối Chủ nhật, 15-7.

Real Madrid "đi đêm" ký Neymar

Neymar chính là mục tiêu số 1 mà ông trùm Perez nhắm mang về để xây dựng làm biểu tượng mới ở Real Madrid, sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 112 triệu euro.

 

Real Madrid trải thảm mời Neymar về thay Ronaldo.
Real Madrid trải thảm mời Neymar về thay Ronaldo.

Tờ Marca trích dẫn lại nguồn Globesporte, cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cử "gã phù thủy" Juni Calafat - phụ trách mua bán cầu thủ ở thị trường Nam Mỹ của Real Madrid, tới đàm phán với cha của Neymar, thuyết phục cựu tiền đạo Barca, gia nhập sân Bernabeu.

Neymar có hợp đồng với PSG đến 2022 và Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không có ý định bán anh sau khi bỏ ra đến 222 triệu euro hè năm ngoái để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này với Barca.

Trong thời gian Neymar bị chấn thương, thậm chí vị Chủ tịch này còn đích thân bay sang Brazil để thuyết phục anh ở lại, trước sự theo đuổi ráo riết của Real Madrid.

Nguồn tin từ Pháp còn cho hay, PSG sẵn sàng chi tiền đem "bạn thân" Coutinho từ Barca về, để giữ chân Neymar, và thậm chí trả lương ngang Messi 500.000 bảng/tuần.

Vì thế, Real Madrid hiểu rất rõ thật khó mà thương lượng với PSG, trừ phi chính Neymar gây áp lực muốn ra đi.

Giữa Neymar và PSG không có điều khoản mua lại. Nhưng cách đây ít hôm đã có nguồn loan báo, Real Madrid chi đến 310 triệu euro để đưa cầu thủ này về Bernabeu.

Sau khi đẩy Ronaldo đi thì Neymar là mục tiêu số 1, tiếp theo đến Mbappe và phương án C là Eden Hazard.

L.H/vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.