Chư Pưh: Khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 11-7, tại sân bóng Định Hướng, thị trấn Nhơn Hòa, Phòng Văn hóa -Thông tin huyện Chư Pưh, Gia Lai đã phối hợp với Huyện Đoàn khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên 2018.

 Các đội tham gia giải bóng đá thiếu niên. Ảnh: Lê Trang
Các đội tham gia giải bóng đá thiếu niên. Ảnh: Lê Trang

Giải Bóng đá thiếu niên diễn ra trong 2 ngày (11 và 12-7),  tham gia tranh tài có 5 đội với trên 70 VĐV, đại diện cho các em thiếu niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo điều lệ, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, để chọn ra những đội có số điểm cao vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Dù thời tiết không thuận lợi, nhưng ngay ở vòng loại, nhưng các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, thắm tình đoàn kết. Các vận động viên  nhí đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp.

Thông qua giải lần này, nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng tại địa phương, tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè. Trên cơ sở đó, phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu những mầm non tài năng cho bóng đá huyện nhà. Đồng thời, góp phần thực hiện nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Đội tại địa phương.

Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.