Cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu rượt đuổi trọng tài sau trận thua trước Phố Hiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để thua cách biệt trước Phố Hiến, các cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu vượt đuổi trọng tài vì cho rằng bị xử ép làm mất tấm vé lên chơi ở hạng Nhất 2019.

 

Ảnh: bongdaplus
Ảnh: bongdaplus



Chiều qua 18-7, diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng chung kết hạng Nhì 2018 giữa Phố Hiến và Bà Rịa - Vũng Tàu để cạnh tranh tấm vé lên chơi tại hạng Nhất 2019.

Ngay trong những phút đầu của trận đấu, Phố Hiến vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Bá Hoàng. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, không có thêm bàn thắng nào được ghi, bước ngoặt đến vào phút bù giờ khi Hồng Định phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến thẻ đỏ và quả 11m.

Bảo Toàn không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cho Phố Hiến. Sang hiệp 2, Bảo Toàn và Công Đến lập công, đưa tỉ số lên 4-0. Bàn thắng duy nhất của Bà Rịa - Vũng Tàu đến từ chân sút Quốc Tuấn.

Phút 88 của trận đấu, Văn Thái nhận thẻ đỏ và bị tước quyền thi đấu, Bà Rịa - Vũng Tàu hết cơ hội san bằng tỉ số. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1, chiến thắng dành cho Phố Hiến.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó, bởi khi hết thời gian thi đấu, một số cầu thủ của Bà Rịa - Vũng Tàu đã rượt đuổi trọng tài vì cho rằng đội mình bị xử ép. Phải đến khi nhân viên an ninh can thiệp, vụ việc mới được giải quyết.

Để thua với tỉ số cách biệt, thầy trò Nguyễn Hồng Tiến vừa mất tấm vé thăng hạng vừa mang tiếng xấu hành hung trọng tài.

Như vậy, với trận thắng trước Bà Rịa - Vũng Tàu, Phố Hiến được lên đá hạng Nhất 2019 cùng với An Giang và Phù Đổng.

Dương Huyền (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.