Quản lí Bùi Tiến Dũng bị "ném đá" khi lên tiếng chê HAGL "đá bẩn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên story quản lí Bùi Tiến Dũng là Trần Kiều Trinh đã đăng tải dòng trạng thái nói về trận đấu giữa SHB Đã Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai được diễn ra vào chiều ngày 17-6.

Sau những sự thể hiện vô cùng xuất sắc tại vòng chung kết U23 châu Á, nhiều cầu thủ của U23 đã trở thành ngôi sao, được người hâm mộ yêu mến và truyền thông hết mực săn đón cho đến tận bây giờ. Trong đó, đặc biệt phải kể đến cái tên Bùi Tiến Dũng. Không chỉ được các fan nữ thể hiện tình yêu, thủ môn người Thanh Hóa còn được các mỹ nhân trong làng giải trí “thả thính”.

 

 



Sức ảnh hưởng của Bùi Tiến Dũng là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên, bên cạnh những tình cảm của người hâm mộ, nam thủ môn sinh năm 1997 cũng phải nhận không ít chỉ trích vì có hành động nhắn tin qua lại với những mỹ nhân trong. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều người đặt nghi vấn, tài khoản Facebook, Instagram của một số cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam và đặc biệt là Tiến Dũng đã bị người quản lý can thiệp và sử dụng.

Nhiều người còn khẳng định, Trần Kiều “đu bám” tên tuổi của Bùi Tiến Dũng để trục lợi, thậm chí “thao túng” trang cá nhân, đăng status và nhắn tin khiến tên tuổi của anh bị ảnh hưởng rất nhiều.


 

Quản lý Bùi Tiến Dũng - Trần Kiều Trinh
Quản lý Bùi Tiến Dũng - Trần Kiều Trinh



Sau sự việc trên, Trần Kiều Trinh có lên tiếng giải thích, song người hâm mộ vẫn cho rằng vị quản lí vì mục đích cá nhân sẵn sàng bôi nhọ hình ảnh của các cầu thủ.

 

 Nhiều người cho rằng vị quản lí này cố tình làm vậy để gây sự chú ý
Nhiều người cho rằng vị quản lí này cố tình làm vậy để gây sự chú ý



Mới đây, trên story Trần Kiều còn đăng tải dòng trạng thái nói về trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ:

 

 Trần Kiều Trinh đăng tải dòng trạng thái nói xấu các câu thủ trong HAGL
Trần Kiều Trinh đăng tải dòng trạng thái nói xấu các cầu thủ trong HAGL



“Hôm nay Đà Nẵng mưa quá, Đà Nẵng là cái loại bẩn, chỉ giỏi học đòi thấy đội bạn ăn vạ từ hiệp một đú đởn câu giờ. Xem cái trận này thấy chán, Đà Nẵng đá y hẹt Gia Lai trận cúp Quốc Gia. Đá bẩn”.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Kiều Trinh Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng vị quản lí này quá hám fame khi đưa ra những bình luận khiếm nhã, ảnh hưởng rất lời đế người hâm mộ bóng đá.

Đứng trước sự chỉ trích của cộng đồng mạng, Kiều Trinh vẫn tiếp tục cho đăng tải những dòng trạng thái thách thức: “Để mà nói về cái độ câu giờ và nằm sân nào ai vượt được CLB đó. Nhưng động vào là nhộn hết cả nhạo lên. Dám chơi, dám chịu nhé, người ta đá với mìn y hết mình đá với người ta nhưng lại cú cơ. Lại cân cả thế giới đây, vào mà chửi nè”.


 

 Trần Kiều Trinh bị
Trần Kiều Trinh bị " ném đá" về phát ngôn công kích của mình



Theo we25/baomoi

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.