Lịch tường thuật trực tiếp 64 trận đấu World Cup 2018 trên VTV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều ngày 10-6, ngay sau khi chính thức có bản quyền truyền thông Giải Vô địch Bóng đá thế giới 2018 FIFA World Cup 2018, VTV đã công bố lịch phát sóng trực tiếp 64 trận đấu World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV.
 
Toàn bộ 64 trận đấu tại vòng chung kết FIFA World Cup 2018 tại nước Nga từ 14-6 đếm 15-7 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) dự kiến tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: VTV2, VTV2HD, VTV3, VTV3HD, VTV6 và VTV6HD.
Theo đó, 48 trận đấu vòng bảng của World Cup 2018 diễn ra từ 14 đến 29-6 tại Nga được chia làm 8 bảng:
Bảng A: Nga, Ả Rập Xê Út, Ai Cập , Uruguay
Bảng B: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ma rốc, Iran
Bảng C: Pháp, Australia, Peru , Đan Mạch
Bảng D: Argentina, Iceland, Croatia, Nigeria
Bảng E: Brazil, Thụy Sĩ, Costa Rica , Serbia
Bảng F: Đức, Mexico, Thụy Điển, Hàn Quốc
Bảng G: Bỉ, Panama, Tunisia, Anh
Bảng H: Ba Lan, Senegal, Colombia, Nhật Bản
Tiếp đó là 16 trận đấu từ vòng 16 đến trận chung kết từ 30-6 đến 15-7.
Ngoài ra, VTV đã chia sẻ bản quyền sóng sạch cho Đài Truyền hình TP HCM (HTV) để HTV tổ chức sản xuất phát sóng trên kênh HTV9, HTV7 và HTV Thể thao.
VTV cũng ký kết hợp đồng với các đơn vị là Viettel, FPT, VNPT về việc tiếp sóng nguyên vẹn tín hiệu các trận đấu và các chương trình đồng hành, bên lề của 2018 FIFA World Cup 2018 trên các nhóm kênh VTV đang được truyền dẫn trên hạ tầng IPTV, OTT, di động của các đơn vị này.
Sau đây là lịch tường thuật trực tiếp 64 trận đấu trên các kênh sóng của VTV:
 
 
B.T.N (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.