HAGL cân nhắc chia tay Rimario, mua thủ môn ĐT Lào thay thế?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với màn thể hiện tương đối thất vọng ở lượt đi, nhiều khả năng HAGL sẽ chia tay tiền đạo Rimario tại giai đoạn thi đấu còn lại.

Chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp của HAGL đã bị chặn đứng sau thất bại 0-3 trên sân Quảng Ninh ở vòng 12 V-League 2018. Trong trận này, tiền đạo Rimario tiếp tục thi đấu mờ nhạt trên hàng công đội bóng phố Núi.

 

Rimario nhiều khả năng sẽ bị HAGL thay thế.
Rimario nhiều khả năng sẽ bị HAGL thay thế.

Gia nhập HAGL từ đầu mùa sau giải BTV Cup, nhưng những gì Rimario Gordon thể hiện cho đến lúc này chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng từ BLĐ đội bóng phố Núi bởi sau 12 vòng tại V-League, tiền đạo người Jamaica này vẫn chưa có được bàn thắng nào. Điều này khiến HLV Dương Minh Ninh tỏ ra thất vọng.

Sau trận thua trên sân Cẩm Phả, HLV Dương Minh Ninh khẳng định, HAGL đang xem lại hợp đồng với Rimario: "Giai đoạn 1 của V-League 2018 đã chuẩn bị khép lại, chúng tôi đang cân nhắc tới những sự thay đổi về nhân sự. Ngoại binh không thể hiện được quá nhiều trong khi nội binh của HAGL chơi tốt. Tôi và BLĐ đội bóng sẽ suy nghĩ về vấn đề này".

Điều này thật sự là một sự trùng hợp vì 2 ngày qua, báo chí trong nước đang loan truyền thông tin HAGL sẽ chiêu mộ thủ môn ĐTQG Lào - Outthilath Nammakhoth khi chuyên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt bất ngờ điền tên thủ môn người Lào vào danh sách đăng ký của CLB đội bóng phố Núi tại V-League 2018.

Đây cũng có thể là sự lựa chọn hợp lý để BHL HAGL đưa ra những tính toán ở khung gỗ đội bóng này, vì ở các trận đấu vừa qua, hai người “gác đền” của họ là Phạm Văn Tiến và Lê Văn Trường vẫn chưa tạo ra sự yên tâm nhất định.

Theo tìm hiểu, thủ môn Outthilath Nammakhoth sinh năm 1996, đang chơi ở giải VĐQG Lào cho Savannakhet. Outthilath Nammakhoth là thủ môn ĐTQG Lào. Trận gần nhất anh ra sân cho ĐT Lào là trận giao hữu hòa 2-2 với Bangladesh hồi tháng 3-2018.

Theo bongda

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.