"Giày Vàng World Cup 2018" chính thức lộ diện tại Moscow

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng Adidas vừa chính thức giới thiệu với người hâm mộ “Giày Vàng World Cup 2018” - danh hiệu dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại ngày hội của bóng đá thế giới.
 

Giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 chính thức lộ diện.
Giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 chính thức lộ diện.

Tại mỗi kỳ World Cup, bên cạnh chiến dịch tranh đoạt cúp Vàng thế giới, các danh thủ hàng đầu luôn ngầm cạnh tranh, nỗ lực hết sức để ghi thật nhiều bàn thắng. Phần thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất sẽ là danh hiệu “Giày Vàng World Cup”.

“Giày Vàng World Cup 2018” năm nay vẫn do hãng Adidas tài trợ và thiết kế. Theo báo chí Nga, dường như Adidas đã lấy nguyên mẫu X18+ để làm ý tượng tạo ra danh hiệu “Giày Vàng World Cup 2018” với 3 vạch sọc thường thấy ở mũi giày cùng tông màu vàng tuyệt đẹp.

Hôm qua (6-6), danh hiệu “Giày Vàng World Cup 2018” được Adidas giới thiệu tại cửa hàng chính thức của mình tại thủ đô Moscow, Nga chỉ ít ngày trước khi World Cup 2018 khai cuộc.

Cách đây 4 năm, James Rodriguez là người đoạt “Giày Vàng World Cup” với thành tích ghi 6 bàn thắng, cho dù Colombia không thể đi tới trận chung kết.

Tính tới thời điểm này, thành tích ghi 13 bàn thắng tại một kỳ World Cup của huyền thoại đội tuyển Pháp - Just Fontaine - vẫn là cột mốc mà chưa có cầu thủ nào có thể vượt qua.

Minh Quang/vnmedia

Có thể bạn quan tâm