Giải Vô địch trẻ karatedo Gia Lai năm 2018 Bushido giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 8-6, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra Lễ bế mạc và trao thưởng của Giải Vô địch trẻ karatedo tỉnh năm 2018. 
 Ban tổ chức đã trao 30 bộ huy chương cho các VĐV. Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức đã trao 30 bộ huy chương cho các VĐV. Ảnh: Văn Ngọc
Đây là giải đấu được diễn ra từ ngày 6-6 tại sân của Nhà Thi đấu tỉnh do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội karatedo tỉnh tổ chức. Giải đã thu hút 260 vận động viên đến từ 28 câu lạc bộ karatedo trên địa bàn tỉnh. Các VĐV được chia theo các lứa tuổi: 9-11 tuổi, 12-14 tuổi và 15-17 tuổi. Ở mỗi lứa tuổi, các vận động viên đã tranh tài 2 nội dung quyền và đối kháng.
Sau 3 ngày tranh tài hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 30 bộ huy chương cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao các giải toàn đoàn, cụ thể là CLB Công ty Bushido đã giành giải nhất với 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 5 huy chương đồng; CLB thị xã An Khê I giành giải nhì với 6 HCV, 2 HCĐ; CLB Vĩnh Ngọc Ia Grai đạt giải ba với 4 HCV, 5 HCB và 6 HCĐ. 
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.