Gia Lai 180 vận động viên tham gia Giải Vô địch trẻ Vovinam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 25-6, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Vovinam tỉnh Gia Lai tổ chức Giải Vô địch trẻ Vovinam toàn tỉnh năm 2018. Tham gia giải đấu, 180 vận động viên của 19 Câu lạc bộ Vovinam thuộc 11 huyện, thị xã và TP. Pleiku tranh tài ở 23 nội dung.
 

Ảnh: N.T
Ảnh: N.T

Giải Vô địch trẻ Vovinam toàn tỉnh là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu môn Vovinam trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là cơ hội để phát hiện, tuyển chọn những vận động viên trẻ có thành tích thi đấu xuất sắc bổ sung vào đội tuyển của tỉnh tham gia các giải khu vực và toàn quốc thời gian tới.

Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.